svasdssvasds

ให้โอกาสแข้งหน้าใหม่!! “ราเยวัช” ยืนยันไม่เรียก 4 แข้งต่างแดนลุยซูซูกิคัพ

ให้โอกาสแข้งหน้าใหม่!! “ราเยวัช” ยืนยันไม่เรียก 4 แข้งต่างแดนลุยซูซูกิคัพ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชาวเซอร์เบีย ยืนยันจะไม่เรียก 4 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดนมาช่วยทีมชาติลงทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้โชว์ฝีเท้า เพื่อเตรียมทีมต่อยอดไปเล่นในฟุตบอลเอเชียน คัพ ต้นปีหน้า

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมหารือในการเตรียมความพร้อมของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย

ภายหลังจากการประชุม มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ "ช้างศึก" กล่าวว่า " ช่วงปลายปีทีมชาติไทยจะลงแข่งขัน 2 รายการสำคัญ คือ เอเอฟเอฟ​ ซูซูกิ คัพ 2018 และ เอเชียนคัพ 2019 รวมไปถึงจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกง และทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ซึ่งทั้งหมดได้มีการวางแผนเตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ช่วงเวลาที่เหลือก็จะติดตามดูฟอร์มการเล่นของผู้เล่นในลีก และตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่นอีกครั้ง

ให้โอกาสแข้งหน้าใหม่!! “ราเยวัช” ยืนยันไม่เรียก 4 แข้งต่างแดนลุยซูซูกิคัพ

ส่วนบรรดาผู้เล่นที่เล่นอยู่ในต่างประเทศทั้ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มีการพูดคุยกับทั้ง 4 คนแล้วว่า จะไม่เรียกทั้งหมดมาร่วมทีม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เนื่องจากว่า ไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่นักเตะทั้ง 4 คนจะอยู่ช่วยทีมได้ตลอด ดังนั้นจะให้โอกาสผู้เล่นใหม่ๆ ได้เข้ามาเล่นเพื่อทดแทน

ขณะที่เป้าหมายในการสู้ศึก ราเยวัช กล่าวว่า การแข่งขันทุกครั้งมีความกดดัน เพราะทุกคนคาดหวังกับผลการแข่งขัน อย่าง ซูซูกิ คัพ แฟนบอลคาดหวังอย่างมาก เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด ส่วนเอเชียน คัพ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะอยากจะพาทีมไปให้ไกลที่สุด เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทีม "ช้างศึก" อยู่สาย บี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ , ติมอร์ เลสเต และจะประเดิมเกมแรกออกไปเยือน ติมอร์ เลสเต ในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย. ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนฟุตบอลเอเชียน คัพ ทีมชาติไทย อยู่ในสาย เอ ที่มีเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย และบาห์เรน โดยนัดแรกจะพบกับ อินเดีย ในวันที่ 6 ม.ค.

related