svasdssvasds

เขารักผม!! “มูรินโญ่” ยืนยันแข้ง “ปีศาจแดง” ยังหนุนหลังเสมอ

เขารักผม!! “มูรินโญ่” ยืนยันแข้ง “ปีศาจแดง” ยังหนุนหลังเสมอ

โชเซ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันลูกทีมยังรัก และเคารพเขาเสมอ รวมถึงทุกคนยังสนับสนุนให้เขาเป็นกุนซือต่อไป

“เดอะ สเปเชียลวัน” โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ลูกทีม “ปีศาจแดง” ทุกคนยังรัก และเคารพเขาทุกคน รวมถึงยังสนับสนุนให้เขาเป็นกุนซือต่อไป

มูรินโญ่ นำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังกระเด็นตกรอบฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 3 ก่อนจะบุกไปโดน เวสต์แฮม ไล่ทุบ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 10 ของตารางในเวลานี้ ส่วนในค่ำคืนนี้เขามีโปรแกรมนำทีมลงเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ บาเลนเซีย ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งสื่อในอังกฤษเชื่อว่า ถ้าหากทำผลงานได้ไม่มีอีก มูรินโญ่ อาจจะโดนปลดทันที อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่วัย 53 ปี ได้ออกมายืนยันว่านักเตะทุกคนยังรักเขา ถึงแม้จะมีข่าวเกาเหลากับทั้ง ปอล ป็อกบา หรือ อเล็กซิส ซานเชส

[caption id="attachment_356408" align="aligncenter" width="715"] เขารักผม!! “มูรินโญ่” ยืนยันแข้ง “ปีศาจแดง” ยังหนุนหลังเสมอ เจ้าตัวเคยออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากับ ป็อกบา[/caption]

โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า เขาเชื่อมั่นในตัวนักเตะเสมอ ส่วนทุกคนจะทำตามที่พูดได้หรือไม่นั้นก็เป็นอีกเรื่อง แต่ขอย้ำว่า เขาเป็นคนไร้เดียงสา และเชื่อว่านักเตะทุกคนเป็นคนซื่อสัตย์ที่ยังเคารพเขาเสมอ ที่ผ่านมาทุกเกมไม่มีเกมไหนเลยที่ นักเตะและเขาไม่ทุ่มเทให้กับสโมสร ไม่อยากช่วยสโมสร หรือไม่อยากสร้างความสุขแก่แฟนๆ แต่มันก็เป็นวัฎจักรของฟุตบอล ที่ถ้าหากนักเตะคนไหนเล่นไม่เต็มที่ หรือทำผลงานได้ไม่ดี เขาก็ต้องเปลี่ยนความคิด และให้โอกาสคนอื่นแทน

related