svasdssvasds

ยอมรับผิด! หนุ่มรถตู้ชน จยย. ลากไฟลุกบนทางด่วน ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ยอมรับผิด! หนุ่มรถตู้ชน จยย. ลากไฟลุกบนทางด่วน ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

หนุ่มรถตู้ชน จยย. ลากไฟลุกบนทางด่วน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับปาดหน้ากันจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท แต่ไม่ได้หนี ยอมรับทำไปเพราะโกรธและกลัว ตำรวจแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา

จากกรณี รถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮล 7897 ก่อเหตุทำร้ายคู่กรณี พยายามขับรถหลบหนีจนถึงด่านเก็บเงินทางด่วนพระราม 9 ระหว่างนั้น คู่กรณีของคนขับรถตู้ จอดรถจักรยานยนต์ขวางหน้า แต่กลับถูกรถตู้พุ่งชน และลากตัวรถไปไกลหลายเมตร จนทำให้เกิดประกายไฟ ก่อนรถตู้จะขับหลบหนีไปได้นั้น (อ่านข่าว ตร.เร่งตามตัว รถตู้ขับรถชนมอเตอร์ไซต์ หนีขึ้นทางด่วนดำเนินคดี)

ยอมรับผิด! หนุ่มรถตู้ชน จยย. ลากไฟลุกบนทางด่วน ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค. 2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอำนาจ แซ่ลิ้ม วัย 35 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวที่ สน.มักกะสัน โดยยอมรับว่า มีการเปลี่ยนช่องทางกะทันหัน ซึ่งอาจจะเป็นลักษณะของการปาดหน้า ต่อมาคู่กรณีได้ลงมาเคาะกระจก และเกิดการทะเลาะวิวาทกันจริง ก่อนที่จะมีคนมาห้าม

จากนั้นตนจึงพูดว่าให้เลิกแล้วต่อกัน แล้วรีบขับกลับบ้าน ไม่คิดว่าคู่กรณีจะไม่ยอมและให้พลเมืองดีขับรถตามมาด้วย ซึ่งรู้สึกตกใจมาก จึงรีบขับออกจากจุดเกิดเหตุ ด้วยกลัวว่าจะถูกรุมทำร้าย จึงขับรถหลบหนี ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายขับมาปิดทางไว้แต่ไม่มีคนอยู่บนรถ จึงได้ได้ขับเบี่ยงหลบและชนฝ่ารถจักรยานยนต์ไป

ระหว่างการเข้าให้ปากคำนายอำนาจได้จับมือขอโทษผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งยอมรับผิดกับการกระทำของตนเอง ยอมรับทำไปเพราะรู้สึกโกรธและกลัว

ยอมรับผิด! หนุ่มรถตู้ชน จยย. ลากไฟลุกบนทางด่วน ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ขณะที่ นายศุกล เครือแสน วัย 22 ปี พนักงานขับรถพยาบาล โรงพยาบาลปิยะเวท ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความ โดยได้เล่าว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวที่ย่านเพลินจิต เพื่อกลับมาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อถึงถนนวิทยุ รถตู้คู่กรณีได้ขับปาดหน้า จึงบีบแตรใส่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นรถตู้คันเดิมได้ขับรถตามมาบริเวณเส้นทางแยกพระราม 9 และจอดรถขวางหน้า สุดท้ายมีเรื่องชกต่อยกัน จนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม

ด้าน พ.ต.ท.สมิต นันท์นฤมิตร รอง ผกก. สอบสวน สน.มักกะสัน กล่าวว่า ได้มีการแจ้งข้อหานายอำนาจในข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนกรณีที่มีการทะเลาะวิวาทชกต่ายกันนั้น เกิดที่ สน.ดินแดง ซึ่งทาง สน.มักกะสัน จะดำเนินการส่งเรื่องไปยัง สน.ดินแดง ต่อไป  โดยคดีนี้ไม่เข้าข่ายข้อหา พยายามฆ่า เนื่องจากขณะที่นายอำนาจขับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ ผู้บาดเจ็บไม่ได้อยู่บนรถ

https://www.youtube.com/watch?v=pBF9RaZxoqk&t=148s

related