svasdssvasds

Breaking news : ด่วน! แจ้งจับเพิ่ม "ลุง" ปลัดล่าหมี ผู้ร่วมกระทำผิด หลบหนีช่วงชุลมุน

Breaking news : ด่วน! แจ้งจับเพิ่ม "ลุง" ปลัดล่าหมี  ผู้ร่วมกระทำผิด หลบหนีช่วงชุลมุน

กรมอุทยานฯ ตรวจสอบหลักฐาน ภาพถ่ายและวิดีโอ พบบุคคลชายลักษณะสูงวัยใส่เสื้อสีน้ำเงิน ไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ จึงแจ้งตำรวจตามจับเพิ่มกรณีผู้ร่วมกระทำผิดหายตัว อาศัยจังหวะช่วงชุลมุน หลบหนี

ล่าสุด อุทยานแห่งชาติ แจ้งด่วน ตำรวจตามจับเพิ่มกรณีผู้ร่วมกระทำผิดหายตัว อาศัยจังหวะช่วงชุลมุน หลบการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ คือ ชายเสื้อสีน้ำเงิน ชื่อ นายสมเกียรติ เพ็งนาเรน บ้านอยู่ หมู่ที่ 1อ.บ้านคา จ.ราชบุรีมี ศักดิ์ เป็นลุงแท้ๆของปลัด ได้หลบหนีการจับกุมช่วงชุลมุน

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ตุลาคม 2561 นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค และรักษาการหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษเฉพาะกิจพญาเสือ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐาน ภาพถ่ายและวิดีโอ พบว่า มีบุคคลในภาพขณะจับกุม เป็นบุคคลชายลักษณะสูงวัยใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีเขียวขี้ม้า ลักษณะเฉียงไปกับลำตัว อีก 1คน และไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ คาดว่าจะอาศัยช่วงชุลมุน หลบการสอบสวนจับกุมและส่งดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภายหลังทราบชื่อ นายสมเกียรติ เพลงนาเรนทร์ ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 41/1 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านคา อำเภอบ้านคา จังหวัดราชบุรี จึงได้ ทำหนังสือด่วนที่สุด เลขที่ ทส 0913.603 / 2553 ลงวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรโยค เรื่องขอให้สืบสวนสอบสวนติดตาม ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ต่อไป

#ปลัดหมีขอ #หมอสายฮา #จับด่วน

 

Breaking news : ด่วน! แจ้งจับเพิ่ม "ลุง" ปลัดล่าหมี  ผู้ร่วมกระทำผิด หลบหนีช่วงชุลมุน

related