svasdssvasds

ยังไม่ไปไหน! "ประจวบ" ยัน "ปีโป้" อยู่ต่อพิสูจน์ฝีเท้าซีซั่นหน้า

ยังไม่ไปไหน! "ประจวบ" ยัน "ปีโป้" อยู่ต่อพิสูจน์ฝีเท้าซีซั่นหน้า

ประจวบ เอฟซี ยืนยัน สิโรจน์ ฉัตรทอง อดีตกองหน้าดีกรี ทีมชาติไทย จะยังอยู่ค้าแข้งกับทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้จะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทางสโมสรก็พร้อมจะให้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าต่อไป

ความเคลื่อนไหวของ "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันตก ของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าทางสโมสรอาจจะปล่อยตัว "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ออกจากทีม หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา

[caption id="attachment_365042" align="aligncenter" width="715"] ยังไม่ไปไหน! "ประจวบ" ยัน "ปีโป้" อยู่ต่อพิสูจน์ฝีเท้าซีซั่นหน้า ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี[/caption]

ล่าสุด "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี ได้ออกมายืนยันกับ ทีมข่าวสปริงนิวส์ ว่าทางสโมสรจะให้โอกาส "ปีโป้" ได้พิสูจน์ฝีเท้ากับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน "เรื่องการย้ายทีมของ ปีโป้ คงยังไม่เกิดขึ้นในปีนี้เราต้องการนักเตะไทยให้อยู่กับทีม ตัวเขาเองก็ผ่านการติดทีมชาติไทยมาแล้วแม้จะทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทางเราก็เชื่อว่าหากเขาเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในฤดูกาลหน้าก็จะเป็นประโยชน์กับทีมเพราะฉนั้นเราจะยังให้โอกาสเขาพิสูจน์ฝีเท้าในฤดูกาลหน้า" ประธานสโมสร ต่อพิฆาต กล่าว

ยังไม่ไปไหน! "ประจวบ" ยัน "ปีโป้" อยู่ต่อพิสูจน์ฝีเท้าซีซั่นหน้า

สำหรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ประจวบ เอฟซี เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ประตูเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจาก สโมสรฟุตบอลประจวบ เอฟซี

related