svasdssvasds

คุณตาวัย 66 กินสุกี้ร้านดัง ติดคอดับ! [คลิป]

คุณตาวัย 66  กินสุกี้ร้านดัง ติดคอดับ! [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ห้างสรรพสินค้าสาขารังสิต-นครนายก หมู่ที่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณ ลานจอดรถด้านหน้าห้างดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายสุเทพ สาระกุล อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 81/3 หมู่ 4 ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี สภาพศพนั่งอยู่บนรถเข็น สวมเสื้อยืดคอปกสี นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา โดยมีญาติ ๆ ยืนอยู่ด้วย พร้อมกับพนักงานของห้างดังกล่าว

จากการสอบสวน ญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมากับญาติ ๆ ทั้งหมด 4 คน เพื่อมาทานอาหารกลางวันกัน โดยเลือกทานที่ร้านสุกี้ชื่อดัง ซึ่งเมื่อสั่งอาหารต่างคนก็ต่างทานอาหารที่สั่งมา มากมาย เมื่อทานไปได้ซักพัก ผู้ตายมีอาการคล้ายมีอะไรติดคอ และนั่งนิ่ง พวกตนจึงได้ลุกไปช่วยตบหลัง ก่อนที่จะสำลักผักออกมา จากนั้นก็ยังนั่งตัวเกรงเหมือนหายใจไม่ออก พวกตนจึงได้ตบหลังไปอีก แต่ไม่มีอะไรออกมา จึงได้จับหงายแล้วอ้าปากดูก็เห็นว่ามีชิ้นส่วนของเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ จึงได้ใช้มือล้วงออกมา2-3 ชั้น ก่อนที่ผู้ตายจะแน่นิ่ง และหยุดหายใจไป ตนจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ทางห้างจะนำรถเข็น เข็นผู้ตายออกมารอตำรวจข้างนอกห้าง

ด้าน พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

related