svasdssvasds

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 7-8 : แม่อนุญาตแล้ว งานนี้สิมาซ้อมเต้นสู้ตาย

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 7-8 : แม่อนุญาตแล้ว งานนี้สิมาซ้อมเต้นสู้ตาย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 7

เมื่อจำนาลัลเข้ามาถึงบ้าน พวกลูกๆ ก็เปลี่ยนเรื่องขอให้แม่รับปากทำปาโกดัสผักโขมให้กิน แต่จำนาลัลหารู้ไม่ว่าการรับปากทำปาโกดัสผักโขมก็คืออนุญาตให้สิมาได้ไปออดิชั่น เด็กๆ กับป้าบัวคิดหาเพลงและท่าเต้นที่จะให้สิมาไปออดิชั่น แต่สิมาบอกอย่าเพิ่งคิด ขอให้พ่อออกจากบ้านไปก่อน

ดีวาการ์เอากระปุกใสขนมมาคืน ทั้งคู่ต่างหายโกรธและพูดเรื่องที่ดีวาการ์เอารูปและประวัติสิมาลงหาคู่ซึ่งทำให้มีนา (แม่ของสิมา) ทนไม่ได้ที่จะเห็นสิมาแต่งงาน สิมากำลังฝึกเต้นกับซีรีย์และเพลงในทีวีจากบ้านโรฮัน แต่ป้าบัวลืมไปว่าวันนี้เป็นวันนักบวชปูร์นิมา บาบา ชยัม ชานด์ ของมถุรา เขาจะมาโปรดและเทศนาธรรมในชุมชนและเสียงเทศน์นั่นจะดังกลบเสียงซีรีส์เสียงดนตรีจากบ้านโรฮันแล้วสิมาจะฝึกเต้นได้ยังไง

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 8

สิมาห่วงเรื่องที่พ่ออยากให้เธอแต่งงานหลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัย ในขณะเดียวกัน มาตาจีก็กำลังคัดเลือกสะใภ้ให้หลายชาย ทั้งที่อุมาร์และปารีก็เสนอตัวเลือกให้ ด้านมีนา (แม่ของสิมา) บอกสิมาว่าพ่อเป็นห่วงลูกๆ ทุกคน และขอให้สิมาเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ เดินตาม ทางด้านมาตาจีก็ปรึกษาดูฤกษ์ให้หลานชายและตัดสินใจจะไปหาหญิงสาวจากเมืองเล็กๆ ให้เปรม และต้องการสะใภ้ที่เรียบง่าย ถูกเลี้ยงมาดีและไม่ได้เสพติดพวกทีวีหรือภาพยนตร์ใดๆ ทั้งนั้น

 

 

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 1-2 : แผนแอบพ่อไปดูหนัง หลุดเพราะเพื่อนบ้าน

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 3-4 : ยอมแหกกฎพ่อ เพราะซุป’ตาร์ที่รัก

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 5-6 : ป้าบัวช่วยหลานด้วย

“สิมา” มาแล้ววว …สะใภ้หัวใจทรนง ซีรีย์แรงที่สุดในอินเดียลงจอ Spring26

related