ข่าว

งานนี้แซ่บนัว… “บาร์บีคิวพลาซ่า” ปักธง! บุกตลาดต่างจังหวัด

บาร์บีคิวพลาซ่าเสริมความร้อนแรงให้แวดวงธุรกิจอาหาร เดินเกมส์รุกตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์การเปิดโปรโมชั่นใหม่รสชาติคุ้นเคย กลมกล่อมสไตล์ไทย ขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด กับอาหารชุด “สุขนัว” จัดครบด้วยเมนูทั้งปิ้งและต้ม พร้อมดึง “หญิงลี” พรีเซ็นเตอร์หวังช่วยปั่นกระแส มั่นใจดันยอดขายตลาดภูธรโต 20% นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเดินหน้ารุกตลาดในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ ที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น โดยล่าสุดได้นำเอากลยุทธ์การเปิดตัวโปรโมชั่นอาหารชุดพิเศษ ที่มีรสชาติคุ้นเคยและถูกปากคนต่างจังหวัด มาใช้ในการเรียกลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร้าน กับ อาหารชุด “สุขนัว” ตั้งแต่วันนี้ 16 ก.ค.นี้นี้  (เฉพาะสาขากระทะทองเหลือง)  ที่นำเอาเมนูยอดฮิตทั้งปิ้งและต้ม มาสร้างสรรค์เป็นมื้อพิเศษ ด้วยจุดเด่นความนัวจากน้ำซุปรสชาติใหม่สไตล์จิ้มจุ่มแบบไทย พร้อมเครื่องเทศต่างๆ อาทิ พริกสด ใบมะกรูด หอมแดง ตะไคร้ ผักชีฝรั่ง และข้าวคั่ว  ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ช่วยกันปรุงความอร่อยของน้ำซุปได้เองแบบถูกใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยที่น่าจดจำให้กับลูกค้าทุกๆ ที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด เพื่อให้ครบเครื่องความกลมกล่อมแบบถูกปากถูกใจคนไทยโดยเฉพาะในต่างจังหวัด

line

เพิ่มเราเป็นเพื่อน ข่าว ข่าวด่วน ทันเหตุการณ์ทุกวัน @springnews
เพิ่มเพื่อน

พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” มาช่วยในการประชาสัมพันธ์ชุดอาหารสุขนัว  และสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในต่างจังหวัดมาก เนื่องจากคาแรคเตอร์ที่เป็นคนอารมณ์ดี เป็นนักร้องลูกทุ่งอันดับต้นๆ ของไทยที่ได้รับความนิยมมากสำหรับกลุ่มคนในต่างจังหวัด ประกอบกับเพลงที่ใช้ในการโปรโมทชุดอาหารยังเป็นเพลงที่ดัดแปลงมาจากเพลง สุขลั๊ลลา หนึ่งในเพลงจากเคมเปญ ยิ่งส่งยิ่งสุข ของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักสำหรับกลุ่มคนในต่างจังหวัดเป็นอย่างดีมาแล้ว สามารถช่วยส่งต่อให้การสื่อสารเรื่องชุดอาหารสุขนัวได้เข้าถึงคนต่างจังหวัดได้ง่ายขึ้น เป็นการตอกย้ำความสุขผ่านมื้ออาหารที่อร่อยนัวถูกใจกับลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งมั่นใจว่าโปรโมชั่นอาหารชุดสุขนัวนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายตลาดต่างจังหวัดให้เพิ่มขึ้นถึง 20%   ขณะเดียวกันเพื่อให้การสื่อสารเรื่องโปรโมชั่นและข้อมูลชุดอาหารได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น บริษัทยังมีการออกภาพยนตร์โฆษณาและโปรโมทชุดอาหารผ่านสื่อในพื้นที่ของจังหวัดต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสาขาต่างหวัดของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ตั้งอยู่ตามหัวเมืองในจังหวัดใหญ่ๆ ซึ่งในปีนี้ บาร์บีคิวพลาซ่าวางแผนจะทยอยเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มเติมอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนในต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้มากยิ่งขึ้น