svasdssvasds

ปิกฉาก! "ลีออน เจมส์" ประกาศอำลาจิ้งจอกสยาม

ปิกฉาก! "ลีออน เจมส์" ประกาศอำลาจิ้งจอกสยาม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลีออน เจมส์ นักเตะดาวรุ่งชาวไทย ที่เล่นอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทัพ จิ้งจอกสยาม หลังอยู่กับทีมมานานถึง 11 ปี

ปิกฉาก! "ลีออน เจมส์" ประกาศอำลาจิ้งจอกสยาม

ลีออน เจมส์ อยู่กับจิ้งจอกสยามมาตั้งแต่ 6 ขวบ ปัจจุบันเล่นอยู่ในชุดยู-18ของสโมสร ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม แม้ทางเลสเตอร์ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ก็ตาม โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คว่า

“ปิดฉาก 11ปี! หลังจากอยู่กับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้มาตั้งแต่ผมอายุ6ขวบ จนได้เซ็นสัญญาฉบับแรกของ U9 และมาถึงปัจจุบันนี้ของ U18 ขอบคุณทางสโมสรที่ได้เสนอต่อสัญญา scholarship ให้เพื่อชดเชยการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้วมากว่า7เดือนครึ่ง ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์หลังจบฤดูกาลนี้”

“ผมเข้ามาอยู่ในระบบอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่อายุ6ขวบ ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมาถึงจุดๆนี้ได้ 11ปีที่ผ่านมาผมเรียนรู้อะไรมากมาย เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในตัวผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่แค่ในเส้นทางฟุตบอล รวมถึงในเส้นทางชีวิตผมด้วย”

“ผมจะจดจำ11ปีที่ผ่านมา ไว้ในความทรงจำและใช้โอกาสนี้ขอบคุณโค้ชและทีมงานทั้งหลายที่ช่วยสั่งสอนและดูแลผมมาตลอด และสิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณครอบครัวและแฟนคลับ ทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจผมมาตลอด”

“ในอนาคตผมก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนในลีกไหน แต่ขอให้ทุกๆท่านติดตามและคอยให้กำลังใจผมต่อไปด้วยนะครับ ผมจะไม่ท้อและพยายามทำให้ดีที่สุด”

ปิกฉาก! "ลีออน เจมส์" ประกาศอำลาจิ้งจอกสยาม

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าหลังจากนี้เจ้าหนู ลีออน เจมส์ จะย้ายไปเล่นที่ไหนต่อไป ซึ่งมีความเป็นกับไทยลีกเช่นกันที่เจ้าตัวเคยเปรยๆ ไว้ว่าสนใจอยากจะเล่นในเวทีลีกสูงสุดของประเทศไทย

related