svasdssvasds

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต เปิดประสบการณ์ใหม่วงการธุรกิจประกันชีวิตและนักเล่นเกมออนไลน์ พร้อมจัดการแข่งขัน “Office League” – “Fun Run วิ่งตีป้อม” ครั้งแรกในไทย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต และส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์  ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้ทำการขยายตลาดสู่ลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความชื่นชอบในการเล่นเกมออนไลน์และอีสปอร์ต โดยได้ร่วมกับเกมมือถือออนไลน์ Arena of Valor (RoV) เปิดตัวโครงการ MTL x RoV เชื่อมต่อโลกธุรกิจประกันชีวิต ในการสร้างเกราะป้องกันและส่งมอบความคุ้มครองทั้งด้านชีวิตและสุขภาพสู่นักเล่นเกม (เกมเมอร์)

ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการประกันชีวิต ที่ก้าวเข้าสู่ตลาดอีสปอร์ต ซึ่งเป็นตลาดมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมีผู้เล่นทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นกีฬามาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศอีกด้วย ซึ่งเราถือเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกๆ ที่หันมาให้ความสำคัญกับตลาดนี้อย่างจริงจัง โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มากประสบการณ์ผ่านเกมดังอย่าง RoV ด้วยความตั้งใจที่อยากจะนำเอาเกราะป้องกันที่อยู่ในเกมออกมาอยู่ในโลกที่ให้ความคุ้มครองได้จริงๆ

ด้าน นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Head of Garena Online (Thailand) กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย Newzoo ประเมินว่าอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยมีมูลค่าราว 667 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 19 ของประเทศที่สามารถสร้างรายได้จากอุตสาหกรรมเกมมากที่สุดในโลก ทั้งยังมีเกมเมอร์และแฟนเกมจำนวนมากถึง 18.3 ล้านคน ข้อมูลดังกล่าวชี้ให้เห็นว่าคอมมูนิตี้เกมของประเทศไทยมีขนาดใหญ่และความแข็งแกร่ง ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากอีโคซิสเตม (Ecosystem) บนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่มีความรอบด้าน และการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุกทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเชื่อมโยงผู้เล่นทุกกลุ่มเข้าด้วยกัน

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

สำหรับความร่วมมือระหว่างเกม RoV และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ RoV ซึ่งเป็นเกม Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ชั้นนำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ และเข้ามาจุดกระแสอีสปอร์ตในประเทศไทย สามารถเข้ามามีส่วนร่วมและส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่สู่เกมเมอร์ชาวไทยหลากหลายกลุ่มมากขึ้น อาทิ กลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในด้านการวางแผนชีวิตและการดูแลสุขภาพ ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก ได้แก่ RoV Office League 2019 Presented by MTL ครั้งแรกของทัวร์นาเมนต์เกม RoV ที่จัดขึ้นสำหรับกลุ่มพนักงานออฟฟิศไทยโดยเฉพาะ และ MTL x Rov Fun Run วิ่งตีป้อม ที่จะนำความสนุกรูปแบบใหม่มาสู่กลุ่มผู้เล่น RoV และกลุ่มนักวิ่ง

โดยความร่วมมือในโครงการ MTL x RoV ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่วงการธุรกิจประกันชีวิต รวมถึงเกมเมอร์ RoV ที่จะได้พบกับกิจกรรมและการแข่งขันในรูปแบบที่ต่างออกไปจากเดิม

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

เริ่มต้นด้วยการจัดการแข่งขัน RoV Office League 2019 Presented by MTL ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้พนักงานออฟฟิศจัดทีมเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อส่งส่งเสริมความสัมพันธ์ของพนักงานผ่านการแข่งขันกีฬา โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมจะต้องรวบรวมสมาชิกที่มาจากบริษัทเดียวกันเท่านั้นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวน 5 คน และสามารถมีตัวสำรองได้ 1 คน 1 บริษัทสามารถส่งกี่ทีมก็ได้ไม่จำกัด ซึ่งการแข่งขันจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-21 ธันวาคม 2562 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เปิดรับสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม 2562 โดยทีมที่ต้องการสมัคร หรือศึกษาข้อมูล รายละเอียด เงื่อนไขการแข่งขัน และเงื่อนไขการรับรางวัล สามารถเข้าไปได้ที่  https://mtlesports.rov.in.th/

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรม MTL x Rov Fun Run วิ่งตีป้อม ที่จะพาเหล่าเกมเมอร์และนักวิ่ง ได้ออกมาสัมผัสการวิ่งในรูปแบบใหม่ๆ ที่เน้นสร้างความสนุกสนานและส่งเสริมการดูแลสุขภาพผ่านการออกกำลังกาย พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ RoV ที่ได้พบตามฐานต่างๆ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ แอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ มักกะสัน โดยจะเปิดรับสมัครรอบ Pre-Register (เฉพาะนักเล่นเกม RoV) ในวันที่  27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 นี้ และเปิดรับสมัครรอบปกติตั้งแต่วันที่ 4 – 22 ธันวาคม 2562 นี้ สมัครและติดตามข้อมูลได้ที่ http://amazingfield.net/

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

สำหรับนักเล่นเกม RoV ที่มองหาเกราะเอาไว้คอยปกป้องคุ้มครองในชีวิตจริง บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่นมานำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการขายผ่านแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า Muang Thai Life Official โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอประกอบด้วย

MTL Glorious  Saving 11/3 (โครงการเมืองไทย เพอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/3) จุดเด่นอยู่ที่การเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ที่ให้ความคุ้มครองยาว 11 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี รับเงินคืนทุกปี ปีละ 6%(1) และเมื่อครบสัญญารับเงินก้อนอีก 310%(1) รวมผลประโยชน์ที่ได้รับทั้งสิ้น 370%(1) เหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงาน ที่ต้องการเก็บเงินออมและได้รับความคุ้มครองชีวิตควบคู่กัน และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

MTL PA Blessing (โครงการเมืองไทย PA GO) ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล (2) และคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 500,000 บาท

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

นอกจากนี้ทาง RoV ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ(3) สำหรับเกมเมอร์ที่ซื้อ MTL Glorious Saving 11/3 หรือ MTL PA Blessing 200 ท่านแรก จะได้รับ RoV Skin Lauriel Divine Grace และรับสิทธิวิ่งในงาน MTL x RoV Fun Run พร้อม MTL x RoV Gift Set สุดพิเศษอีกด้วย (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)

หมายเหตุ :

(1) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(2) เมื่อแสดงบัตร Easy PA Credit พร้อมบัตรประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้ (บัตรที่มีรูปติด) ในการเข้ารับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลคู่สัญญา

(3) ระยะเวลาการจัดโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2562 หรือในกรณีที่มีการใช้สิทธิโปรโมชั่นเต็ม 200 สิทธิแล้ว ถือว่าระยะเวลาการจัดโปรโมชั่นสิ้นสุดลง

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต และ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

ทั้งนี้ ROV คือเกมส์มือถือสไตล์ MOBA จากค่าย Tencent ที่เปิดตัวในไทยเมื่อปลายปี 2016 โดยสไตล์การเล่นของเกมมีความคล้ายกับ Dota ที่เล่นในคอมพิวเตอร์ แต่ RoV จะเล่นในมือถือแทน อีกทั้งสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นแบบ 5 ต่อ 5 ทีมไหนที่ทำลายฐานหลักอีกฝ่ายได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ

เมืองไทยประกันชีวิต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือ ROV บุกตลาดอีสปอร์ต

related