svasdssvasds

เพจเชียร์ลุง ขอโทษ รับโพสต์ภาพผิด อ้างถูกวางยา

เพจเชียร์ลุง ขอโทษ รับโพสต์ภาพผิด อ้างถูกวางยา

แอดมินเพจเชียร์ลุง ยอมรับโพสต์ภาพผิด จนเกิดกระเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และขอโทษต่อกรณีดังกล่าว

จากกรณีที่เพจเชียร์ลุง ได้นำภาพกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” มาโพสต์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงโดยเมื่อเวลา 13.38 น. วันที่ 12 ม.ค. 63 เพจเชียร์ลุง ได้ขอโทษต่อกรณีดังกล่าว และชี้แจงดังนี้

“ในนามแอดมินเพจเชียร์ลุง (ผู้โพสต์นี้) ต้องกราบขออภัย ที่ใช้ภาพผิดมาโพสต์ (สี่เหลี่ยม-สีแดง) เนื่องจากช่วงเช้าแอดอยู่คนล่ะจุด ประกอบกับเพจเรานี้โดนยิง (วงกลม-สีแดง) โดนบล็อกโพสต์ 7 วัน ไม่สามารถ Live สดได้

เพจเชียร์ลุง ขอโทษ รับโพสต์ภาพผิด อ้างถูกวางยา

และระหว่างที่แอดผู้เปิดเพจ ยื่นคำร้องขอให้ระบบปลดบล็อก (ซึ่งใช้เวลา) ..แอดจึงได้ทำการโพสต์ลอยๆ เพื่อขอให้เพื่อนๆ ช่วยกันถ่ายภาพแล้วแปะในเม้นต์..เพื่อจะได้รีบโพสต์ภาพให้เพื่อนๆ คนที่ไม่ได้มา ได้ดูกัน

ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีการโดนวางยา มีคนมาแปะภาพกิจกรรมอื่นมาให้ และเวลาที่โพสต์ 06.15 น. ซึ่งทุกภาพมืดหมด ไม่ทันได้ซูมดู...และกว่าจะรู้ตัวว่าภาพผิด ก็รีบลบโพสต์ทิ้งไปใน 7-8 นาที และมีคนแค็ปภาพนั้นเล่นงานโจมตีเรา

และหลังจากนั้น อีก 1 ชม. ระบบทำการปลดบล็อกให้ เราสามารถ Live สดได้ ในส่วนนี้แอดมินต้องกราบขออภัย และต่อไปจะระมัดระมังอย่างสูง ขอโทษครับ

ส่วนกรณีอีกภาพ ที่มีธงชาติ มันเป็นโพสต์เก่าชวนเชิญ เพื่อนพลังเงียบให้มาร่วมกิจกรรม แต่มีคนมาจับโยงมั่ว หาว่าเราเอาภาพเก่ามาเล่นวันนี้

“และประกอบกับช่วง 10.00 น. เพจก็โดนยิงอีก ทำให้เราเงียบหายไป 1 ชม. ต้องทำการปลดบล็อก และแอดมินอยู่คนละจุด และอยู่หน้างาน พื้นที่จริงกันหมด ประกอบกับเนตสัญญาอ่อน พวกเราแอดมินจึงไม่สามารถติดต่อสื่อสารกันได้

“และเดี๋ยวแอดจะทำการโพสต์ภาพและคลิป วันนี้ต่อกันรัวๆนะครับ โลกโซเชียลไม่มีใครเก่งกว่าใคร และที่นี่ เชียร์ลุง นับจากนี้ไปใครเกรียนมา เห็นต่างเราจะขอแบนโหดทุกกรณี เพราะพวกเราจะคุยกับพวก..ไม่รู้เรื่อง

“และงานนี้งานแรก ของเราแอดมิน #เดินเชียร์ลุง 12 มกรา..มาสวนลุมฯ ทำกันในนามภาคประชาชนกันจริงๆ และถ้ามีข้อตกบกพร่องผิดพลาดประการใด ในนามแอดมินต้องกราบขออภัยทุกๆด้าน ขอโทษครับ

ไว้งานกิจกรรมหน้า พวกเราจะปรับปรุงกันให้ดีกว่านี้อีกครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ในพลังเงียบทุกคน 'คนรักลุง' #รองเท้าผ้าใบกับใจถึงๆ ทุกๆคนที่มาร่วมในกิจกรรมนี้ ขอบพระคุณมากครับ”

เพจเชียร์ลุง ขอโทษ รับโพสต์ภาพผิด อ้างถูกวางยา

 

related