svasdssvasds

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการมิกซ์ยูสของไทยมุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ตอบโจทย์ฐานวิถีชีวิตใหม่ ด้วยนวัตกรรมที่ชาญฉลาดล้ำสมัย เน้นการติดต่อแบบไร้สัมผัส

ในช่วงเวลาที่ผู้คนกำลังปรับตัวสู่การดำเนินชีวิตตามฐานวิถีชีวิตใหม่หรือนิว นอร์มัล ธุรกิจต่างๆ จึงต้องปรับแนวทางดำเนินธุรกิจด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาผสมผสานการออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เน้นด้านสุขอนามัยแบบไร้สัมผัส (touchless) และการรักษาความสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการภายในอาคารและผู้มาติดต่อ

หนึ่งในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสที่ร่วมผลักดันเทรนด์ดังกล่าวคือ โครงการ The PARQ (เดอะปาร์ค) ซึ่งออกแบบพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมดุล พร้อมตอบรับความต้องการของผู้เข้ามาใช้บริการ มุ่งสู่การเป็นออฟฟิศอัจฉริยะด้วยแนวคิดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังยกระดับคุณภาพภายในอาคารให้ปลอดภัยและดียิ่งขึ้นโดยนำเทคโนโลยีชั้นนำมาปรับใช้ควบคู่กับการพัฒนาโครงการหลากหลายด้าน ผสมผสานระหว่างคุณภาพ ความปลอดภัย และความสมดุลของการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

นางสาวซู หลิน ซูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราพัฒนาเดอะปาร์คเพื่อสร้างคำจำกัดความใหม่ของคำว่า "คุณภาพ" ภายใต้แนวคิด Life Well Balanced หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ผ่านการออกแบบและโปรแกรมต่างๆ ที่ให้ความสำคัญต่อการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่พนักงานของบริษัทผู้เช่าภายในโครงการและผู้มาเยือน พร้อมกับความใส่ใจในด้านสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ"

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด โครงการ เดอะ ปาร์ค สร้างการเปลี่ยนแปลงด้านการออกแบบอันยั่งยืนสู่ประเทศไทย บนพื้นที่ 130,000 ตรม.

โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดยบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบด้วย "เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส" (The PARQ Workplace) อาคารสำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร พื้นที่สำนักงานต่อชั้นมากถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพดานสูงถึง 3 เมตร ปราศจากเสาภายใน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เช่า และ "เดอะ ปาร์ค ไลฟ์" (The PARQ Life) พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม 12,000 ตารางเมตร ด้วยเอกลักษณ์ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพมากมาย นอกจากนั้นพื้นที่มากกว่า 7,000 ตารางเมตรของโครงการยังถูกจัดสรรให้เป็นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง กระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัย และเทคโนโลยีชั้นเลิศที่ล้ำยุค ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ผ่านการคิดอย่างพิถีพิถัน

เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การเป็นโครงการแห่งแรกของไทยที่จะได้รับมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4  ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด เดอะ ปาร์ค มอบประสบการณ์การทำงานที่ดีที่สุดให้แก่พนักงานของบริษัทต่างๆ ที่ทำงานอยู่ รวมถึงกระจกอาคารสามชั้นเพื่อหลีกเลี่ยง แสงสะท้อนและลดความร้อนจากภายนอกอาคาร

สัมผัสประสบการณ์ความยั่งยืนที่เหนือกว่า

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เดอะ ปาร์ค ในด้านการออกแบบที่สอดคล้องกับแนวคิดการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดการใช้พลังงาน จึงได้ติดตั้งกระจกอาคารสามชั้น นำแสงธรรมชาติเข้าถึงภายในอาคารได้มากถึง 75% ช่วยลดความร้อนมากถึง 25% พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ LED Panel ซึ่งประหยัดพลังงานได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับระบบไฟตามมาตรฐานทั่วไป

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจในการรักษาความสะอาดสูงสุดของพื้นที่ส่วนรวม โครงการ เดอะ ปาร์ค ยังได้นำเทคโนโลยีหุ่นยนต์ UVC ROBOT ฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสียูวี พร้อมติดตั้งระบบหมุนเวียนอากาศสูงกว่าระดับมาตรฐานสากลถึง 30% ตลอดจนระบบกรองอากาศสองชั้นเพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และ PM10 และยังติดตั้งหลอด UVC Emitters ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเปล่งรังสีที่มีความเข้มสูง สามารถกำจัดแบคทีเรีย เชื้อรา ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคต่างๆ ที่ติดต่อผ่านทางอากาศ มอบคุณภาพอากาศบริสุทธิ์ในทุกพื้นที่ของอาคาร

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด หุ่นยนต์ UVC ที่มอบความสะอาดและสุขอนามัยขั้นสูงสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค แอปพลิเคชัน ที่สุดแห่งความอัจฉริยะ

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด บริเวณ Q Garden บนพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร ภายในโครงการเดอะ ปาร์คที่มอบความร่มรื่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

ความมุ่งมั่นในการมอบเทคโนโลยีอันชาญฉลาดให้แก่ผู้ใช้บริการภายในอาคารนี้ ยังรวมถึงบริเวณ Q Garden บนพื้นที่ถึง 3,500 ตารางเมตร เชื่อมต่อระหว่าง เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส และ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ที่ได้ติดตั้งเสาไฟอัจฉริยะ (SMART Pole) ซึ่งอยู่ในบริเวณ Q Garden และชั้นหนึ่งของอาคาร มอบการใช้งานพร้อมประโยชน์หลากหลายรูปแบบ นอกจากจะให้แสงสว่างแล้ว ยังติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัย (CCTV) และมีระบบปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย (high-speed Wi-Fi) ที่จะเชื่อมต่อทุกการสื่อสารได้อย่างครอบคลุมทั่วบริเวณภายในและภายนอกอาคาร ทั้งยังเป็นเครื่องกระจายเสียงเพื่อสร้างสุนทรียภาพและความผ่อนคลายแก่ผู้ใช้บริการอีกด้วย

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด เดอะ ปาร์ค มอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยและไร้รอยต่อให้แก่ผู้เช่าและผู้มาเยือน ผ่านการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายจากส่วนกลาง และเสาไฟอัจฉริยะ

โครงการเดอะ ปาร์ค เป็นอาคารแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียที่ใช้เทคโนโลยี ฟิลิปส์ สมาร์ท ไลท์ติ้ง (Philips SMART Lighting) ในส่วนของพื้นที่สำนักงาน ด้วยระบบเปิด-ปิดไฟอัจฉริยะ ช่วยให้การควบคุมแสงไฟภายในสำนักงานมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น โดยสามารถควบคุมระบบไฟภายในสำนักงานผ่าน เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน (The PARQ application) ทั้งยังสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้ด้วยตนเอง เน้นการให้บริการแบบไร้สัมผัส (touchless)

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด โครงการเดอะ ปาร์ค เป็นอาคารแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียที่ใช้เทคโนโลยี ฟิลิปส์ สมาร์ท ไลท์ติ้ง (Philips SMART Lighting) ช่วยให้การควบคุมแสงไฟภายในสำนักงานมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น และยังเหนือกว่ามาตรฐานของวงการ

เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน ยังมอบประสบการณ์ไร้สัมผัสที่สะดวกสบายให้แก่พนักงานในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นการใช้ QR Code เฉพาะของแต่ละบุคคลสำหรับการเข้าออกภายในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของโครงการ รวมถึงพื้นที่จอดรถ การใช้งานลิฟต์โดยสาร การเข้าสู่อาคารสำนักงาน นอกจากนี้ ยังมีระบบตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติ (Facial recognition) สำหรับพนักงานในอาคาร เพื่อให้ผู้เช่ามั่นใจถึงความปลอดภัยผ่านระบบไร้สัมผัส

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด เทคโนโลยีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายอันล้ำสมัย ติดตั้งอยู่ในบริเวณทางเข้า-ออกอาคาร เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของทั้งพนักงานและผู้มาเยือน

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าช่วยให้ผู้เช่ามั่นใจในการใช้งานพื้นที่ ส่วนต่างๆ แบบไร้สัมผัส

สำหรับผู้มาติดต่อทั้งในส่วนของ เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลสและเดอะปาร์ค ไลฟ์ จะได้รับประสบการณ์อันล้ำสมัย ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย ด้วยระบบเทอร์โมสแกนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และระบบ Smart Visitor Registration ในส่วนของเดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส เพื่อเป็นลดการสัมผัส ณ จุดต่างๆ พร้อมระบบบริการตัวเองซึ่งผู้มาติดต่อสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองโดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางผ่านตู้ลงทะเบียนอัตโนมัติ (Self-registration kiosk) เพื่อรับ QR Code สำหรับการผ่านเข้า-ออก นอกจากนี้ พนักงานในอาคารยังสามารถสร้าง QR Code ให้แก่ผู้มาติดต่อได้ล่วงหน้าด้วยตัวเองผ่าน เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือระดับไปอีกขั้น

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด ผู้มาติดต่อสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางผ่านตู้ลงทะเบียนอัตโนมัติ ภายในเดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด QR Code ส่วนบุคคล เพื่อให้ผู้มาติดต่อสามารถเข้าไปยัง เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส ได้สะดวกยิ่งขึ้น

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อและไร้สัมผัส ตลอดเวลาของการใช้บริการภายในโครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้

ผู้มาติดต่อหรือผู้มาใช้บริการสามารถดาวน์โหลด เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน เพื่อใช้ QR Code ในการผ่านเข้า-ออกที่จอดรถ ในขณะที่ผู้เช่าหรือพนักงานในอาคารสามารถเข้าออกได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีจดจำป้ายทะเบียนรถอันล้ำสมัย (license plate recognition)  นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังให้บริการสถานีอัดประจุรถยนต์ไฟฟ้า (EV charging stations) เพื่อตอบรับเทรนด์ของยานยนต์ไฟฟ้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด

เดอะปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ล้ำอนาคตขั้นสุด ผู้เช่าสามารถเริ่มต้นการเดินทางแบบไร้สัมผัสได้ในบริเวณที่จอดรถของเดอะ ปาร์ค ด้วยเทคโนโลยีจดจำป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ ในขณะที่ผู้มาติดต่อสามารถใช้ QR Code ในการผ่านเข้า-ออกที่จอดรถ

การผสมผสานอันโดดเด่นของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกับการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะยกระดับการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ จึงเป็นหัวใจหลักของโครงการ เดอะ ปาร์ค หนึ่งในพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียมแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมระหว่างถนนพระรามสี่และถนนรัชดาภิเษก และติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปัจจุบัน เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส เปิดให้บริการแล้ว ในขณะที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 นี้

related