svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เผยรูปประวัติศาสตร์นางงาม ยุค พ.ศ. 2531!

บุ๋ม ปนัดดา เผยรูปประวัติศาสตร์นางงาม ยุค พ.ศ. 2531!

บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยรูปแก๊งนางงามยุคที่เป็นประวัติศาสตร์ ยุคของ กบ ปภัสรา, หมู พิมพ์ผกา, เบ็คกี้ ริสา ตั้งแต่สมัย ค.ศ.1988

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่เป็นแฟนนางงามก็ว่าได้ ทั้งผันตัวเองไปเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสังคม จนกระทั่งได้รับหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงและพิธิกีรสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2543 ที่ได้ออกมาโพสต์รูปประวัติศาสตร์มิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ.2531

โดยเธอได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับแนบข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “รูปประวัติศาสตร์ ปีที่พี่กบ ปภัสรา ได้มง #มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 โดยมีพี่ เบ็คกี้ ริสา (พิธีกรงานประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุด) ได้รอง1 และพี่หมู พิมพ์ผกา แม่ของน้องนาย สุดหล่อ ได้รอง2 จ้า #ชั้นเป็นแฟนนางงาม"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รูปประวัติศาสตร์ ปีที่พี่กบ ปภัสรา ได้มง #มิสไทยแลนด์เวิล์ด 1988 โดยมีพี่ เบ็คกี้ ริสา (พิธีกรงานประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุด) ได้รอง1 และพี่หมู พิมพ์ผกา แม่ของน้องนาย สุดหล่อ ได้รอง2 จ้า #ชั้นเป็นแฟนนางงาม

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) เมื่อ

 

จากรูปดังกล่าวทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม ถึงความงามของผู้ที่ได้รับตำแหน่งเมื่อครั้งนั้น และยังมีอีกหลายคนที่ตะลึง เพราะไม่เคยรู้ว่าแม่หมูของหนุ่ม นาย นั้นเคยเป็นนางงาม

related