svasdssvasds

ยุ้ย จีรนันท์ ไม่ถือสา! หลังโดนชาวเน็ตด่าแรงเนรคุณ

ยุ้ย จีรนันท์ ไม่ถือสา! หลังโดนชาวเน็ตด่าแรงเนรคุณ

ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกชื่อดัง เปิดใจหลังถูกด่า เนรคุณช่อง 7 บอกไม่ถือโทษและเข้าใจเพราะอยู่วงการมานาน

ยุ้ย จีรนันท์ ไม่ถือสา! หลังโดนชาวเน็ตด่าแรงเนรคุณ

ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกชื่อดังเจอเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์แรง เมื่อลงภาพฟิตติ้งละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในอินสตราแกรม @yui_chiranan ว่า "กูไม่ดูคะ ฝากให้แม่มึงดูเถอะคะ ละครกาก ๆ อีเนรคุณช่อง 7" ต่อมานางเอกสาวได้เข้าตอบคอมเมนต์ว่า "อย่างน้อยมาดูรูปและกดคอมเม้นให้ก็ขอบคุณแล้วค่ะ" 

ยุ้ย จีรนันท์ โดนด่าแรงเนรคุณช่องเดิม เพราะโปรโมทละครใหม่

 

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจอย่างมากโดยเฉพาะการรับมือตอบคอมเมนต์ของสาวยุ้ย พร้อมกับเปิดใจกลางกองละคร ร่านดอกงิ้ว ถึงกรณีดังกล่าวว่า 

"มีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย แต่ยุ้ยอยู่วงการนี้มานานก็เข้าใจแหละ และเป็นธรรมดามากๆ ที่จะเจอทั้งคนที่รักและคนที่เกลียด ยุ้ยว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่พอเจอก็จะมีหลายๆ คนที่รักเรา ยุ้ยขอบคุณมากจริงๆ บางทียุ้ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่รักเราบางครั้งไม่ได้แสดงออก พอเราถูกทำร้ายหรือโดนว่า ทุกคนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้อง พร้อมที่จะออกมาสู้แทน"  

"รู้สึกขอบคุณเลยที่วันนี้เราได้เห็นหลายๆ คนที่รักเราและพร้อมที่จะปกป้องเรา คอยยืนอยู่ข้างเรา จริงๆ จะบอกว่ามีหลายคอมเมนต์ที่แรงกว่านี้อีก  แต่ว่าอาจจะไม่ได้เป็นข่าวบางทีมาด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่สำหรับยุ้ยมีความรู้สึกว่าไม่เป็นไร ยุ้ยก็ปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจ  เรายังต้องใช้เวลาในการทำมาหากิน ยังต้องใช้เวลาคิดปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่เอามาเป็นปัญหาดีกว่า"

"แต่อย่างวันนี้พอมีข่าว ตอนแรกตกใจมากเลยนะ ตอนเช้าตื่นขึ้นมา น้องที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าพี่ยุ้ยรู้ไหมมันมีข่าวแบบนี้ พอเข้าไปดูก็ตกใจ เรื่องจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ยุ้ยก็ไปตอบคอมเมนต์แค่อยากจะให้เขารู้สึกดีกับเราบ้างสักนิดนึงก็ยังดี ไม่ได้คิดอะไร"

"คำว่าเนรคุณสำหรับยุ้ยก็เคารพการตัดสินใจความคิดเขานะ  เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิด  แต่สำหรับยุ้ย ยุ้ยว่ามันไม่น่าจะใช้คำนี้ด้วยกับใครก็แล้วแต่ ไม่ใช้เฉพาะกับยุ้ย เราไม่ควรจะไปด่าใคร ถามยุ้ยว่าชอบไหม ยุ้ยไม่ชอบหรอก มีใครมาด่าเรา เป็นใคร ใครก็ไม่ชอบ แต่ก็ขอบคุณที่มาดูมาคอมเมนต์ให้ ยังเสียเวลามาดูยุ้ย"

"ไม่โกรธ ตอนอ่านก็แค่รู้สึกว่า เขาก็อาจจะรู้สึกของเค้า มันเป็นความรู้สึกของแต่ล่ะคน ซึ่งเราก็ตัดสินไม่ได้ แต่พอมาเจอหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ ยุ้ยยังตกใจเป็นหลักร้อย ทุกคนเข้ามาปกป้องยุ้ย  มีความรู้สึกว่าตอนนี้เราต้องขอบคุณเค้า เขาทำให้เราเห็นว่ามีคนที่รักเราออกมาแสดงตัวปกป้องเราขนาดนี้ ยุ้ยมีความสุขมาก ตอนอ่านนี่คือจะร้องไห้เลยนะ ที่ร้องไห้ไม่เสียใจกับคำด่า แต่ดีใจกับคนที่ออกมาปกป้องเรา รู้สึกซาบซึ้งมากๆ"

"แต่เค้าอาจจะผิดหวังมั้งคิดว่ายุ้ยต้องเล่นละครให้ช่อง 7 ทำไมอยู่ๆ มาเล่นละครให้ช่อง 8 ซึ่งมันก็ว่ากันไม่ได้ มันเป็นสิทธิของแต่ล่ะบุคคล เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิด  จริงๆ เราเป็นอิสระมา 2 ปีแล้ว เราโตขึ้นบทบาทที่เราได้รับมันก็แทบจะไม่มีอะไรให้ยุ้ยเล่นแล้ว ยุ้ยก็เข้าใจช่อง 7 ที่เขาก็ต้องปั้นนักแสดงใหม่ๆ เพราะฉะนั้นที่เราออกมาแบบนี้ยุ้ยก็ต้องมีงานที่หลากหลายขึ้น ได้รับบทที่โตขึ้น ยุ้ยก็อยากให้ทุกคนเข้าใจการตัดสินใจของยุ้ย  เราก็ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว ยังต้องทำมาหากิน  เพราะฉะนั้นยุ้ยก็ต้องเลือกที่ไหนมีงานให้เราทำ ยุ้ยเป็นลูกจ้างใครที่จ้างยุ้ย ยุ้ยไปหมด"

ยุ้ย จีรนันท์ ไม่ถือสา! หลังโดนชาวเน็ตด่าแรงเนรคุณ

ยุ้ย จีรนันท์ ไม่ถือสา! หลังโดนชาวเน็ตด่าแรงเนรคุณ

related