svasdssvasds

พี่สาวจอห์น วิญญู โวยดราม่าแจงรายจ่ายม็อบ ไม่สบายใจก็ไม่ต้องบริจาค!

พี่สาวจอห์น วิญญู โวยดราม่าแจงรายจ่ายม็อบ ไม่สบายใจก็ไม่ต้องบริจาค!

โรซี่ พี่สาว จอห์น วิญญู จวกดราม่าแจงรายจ่ายม็อบด้วยจ้าเละ หลังแฮชแท็กพุ่งติดอันดับเทรนด์ ลั่น! ไม่สบายใจก็ไม่ต้องบริจาค ไม่ศรัทธาก็ไม่ต้องให้

พี่สาวจอห์น วิญญู โวยดราม่าแจงรายจ่ายม็อบ ไม่สบายใจก็ไม่ต้องบริจาค!

หลังจากที่ช่วงเช้าได้มีแฮชแท็ก #แจงรายจายม็อบด้วยจ้า ผุดขึ้นในโลกทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับสามของประเทศไทย และได้จี้ไปยัง ทราย เจริญปุระ ท่อน้ำเลี้ยงของม็อบ ว่าให้ชี้แจงรายจ่ายที่ใช้ไปกับม็อบ เพราะชาวเน็ตมีความเห็นว่าการ์ดยังได้ของป้องกันตัวไม่ครบ ทำไมถึงได้เอาเงินไปซื้อเอเลี่ยนตัวละ 20,000 บาท 

สำหรับกรณีดังกล่าวท่อน้ำเลี้ยงอย่าง ทราย เจริญปุระ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงการใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุว่า ตนเป็นทีมซัพพอร์ตแค่ทีมเดียว แต่ผู้จัดม็อบนั้นมีหลายทีม อยากให้ทุกคนเข้าใจ

 

ทราย เจริญปุระ แจงเงินซัพพอร์ตม็อบ สยบดราม่าเอเลี่ยน!

ล่าสุดได้มีบัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อว่า @Rosie_Spokdark หรือ โรซี่ จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ พี่สาวของ จอห์น วิญญู ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดราม่านี้เช่นกัน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นเรื่องเงินบริจาคดังกล่าวว่า

"เรื่องเงินบริจาคอะไรกันอีกแล้ว? ไม่สบายใจไม่ต้องบริจาคนะ จบ! คนรับบริจาคเค้าไม่ได้มีหน้าที่มาชี้แจงค่าใช้จ่ายให้คุณ เค้าช่วยงานม็อบ ทำกิจกรรมก็ยุ่งจะตายห่าอยู่แล้วค่ะ นี่คือการออกเงิน 'ช่วยกันตามศรัทธา' ไม่ศรัทธาไม่ต้องให้ ให้เงินไม่ได้ทำให้คุณเป็นนายเค้าเว้ย” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ท่อน้ําเลี้ยง

พี่สาวจอห์น วิญญู โวยดราม่าแจงรายจ่ายม็อบ ไม่สบายใจก็ไม่ต้องบริจาค!

เมื่อทวิตดังกล่าวได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์เยอะ ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาตอบและระบุว่า "ไม่ได้ถึงกับอยากเป็นนายเค้าหรอกค่ะ แต่เห็นพร็อบในม็อบแล้วหันมาดูน้องๆการ์ดแล้วรู้สึกหาบาลานซ์ไม่เจอ เข้าใจว่าทำด้วยใจกันทุกคน แต่ถ้าวันไหนการ์ดไม่โชคดีตายแล้วก็คงตายเลยอ่ะค่ะ"

ซึ่งทางด้าน โรซี่ ก็ได้ตอบกลับในประเด็นเรื่องที่หาซื้อเสื้อเกราะเพื่อคุ้มครองม็อบไว้ว่า "เสื้อเกราะเป็นยุทธภัณฑ์ที่ทหารไม่ยอมให้ใครมีค่ะ เป็นกฎหมายโง่ๆที่เอาไว้กดขี่คนแต่มันจริง ช่วงม็อบเสื้อแดงนักข่าวฮ่องกงเข้ามาทำข่าว มีเสื้อเกราะกันกระสุน โดนจับติดคุกไทยเป็นอาทิตย์ข้อหาครอบครองยุทธภัณฑ์ หาดูได้ค่ะ"

related