svasdssvasds

ลาล่า อาร์สยาม โต้ข่าว เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ควงหนุ่มหน้าใสเที่ยว

ลาล่า อาร์สยาม โต้ข่าว เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ควงหนุ่มหน้าใสเที่ยว

“ลาล่า อาร์สยาม” ออกโรงเคลียร์ข่าวลือ “เล็ก เจษฎา” เป็นเกย์ ควงหนุ่มหน้าใสเที่ยว จนอกหักต้องหนีไปบวช

จากกรณีข่าวเม้าท์ว่าดาราหนุ่มขาวโบ๊ะ เทแฟนชะนี หันไปกิ๊กหนุ่มหน้าใส แถมคนเห็นเช็กอินที่เดียวกัน งานนี้เลยทำให้ชาวเผือกพากันคาดเดาไปต่างๆนานา จนหวยมาออกที่นักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม ที่กำลังศึกษาดูใจกับพี่ชายคนสนิท เล็ก เจษฎา เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสาว ลาล่า โดนหนุ่ม เล็ก ตีตัวออกห่างเพราะธุรกิจไม่ปัง จนอกหักต้องหนีไปบวช ในช่วงเวลาเดียวกันพอดีเป๊ะ  โดยล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านรายการ แซ่บ 108 พร้อมเคลียร์ทุกเรื่องราวดราม่า

เป็นแฟนกับ เล็ก เจษฎา จริงไหม ?

"ณ ตอนนี้ก็คือเราค่อยๆ พัฒนากันไปค่ะ คำว่าแฟนมันจะครอบคลุมทั้งหมด ความรู้สึกของเราคือ ตัวเราและตัวเขายังไม่พร้อมเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันค่ะ ต่างคนต่างมีหน้าที่ของกันและกัน มันก็มีความสุขในแบบของเรา"

"ไม่แยกกันตามข่าวลือ เราไม่เคยห่างกันเลยค่ะ เพียงแต่การงานของเรามันใหญ่ขึ้น พี่เขาก็ทำงานเยอะขึ้น ส่วนตัวเราก็มีงานเข้ามาเยอะ จากโควิดทำให้เราต่อสู้ดิ้นรนอะไรหลายๆอย่าง เราเจอกันประจำนะคะ อาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง ล่าสุดเจอก็เมื่อวานกินข้าวกัน เพียงแต่เราไม่ได้โพสต์อะไรในโซเชียลมาก ไม่ได้แบบว่ามีอารมณ์ต้องมาเล่นติ๊กต๊อกกันตลอดอ่ะค่ะ"

ใครขอเป็นแฟนก่อน ?

"คือหนูนี่แหล่ะค่ะ ที่ไปแอ๊วพี่เขาก่อน แต่ด้วยการพูด พี่เขาก็บอกว่างั้นเรามาเริ่มคุยกันมั้ย แล้วค่อยพัฒนากันไปค่ะ คือเขาก็เห็นเราเป็นคนอารมณ์ดี คุยด้วยแล้วสนุก ด้วยตัวเราก็เห็นว่าเราไม่ได้มีใคร ก็เลยตอบตกลงเราคุยกัน ด้วยเราก็ไม่ได้เปิดตัวมาว่า เรามาเป็นแฟนกันเลย คือเราอยากคุยกันวันนี้อยากศึกษากันไปก่อน ด้วยตัวเราก็ชอบสไตล์แบบหนุ่มตี๋ขาวอยู่แล้ว พี่เขาเป็นสเป็กเรา แต่เราอะไม่ใช่ “สเป็ก” พี่เขาหรอกค่ะ คนละเรื่องเลย แต่เราเชื่อว่าทุกคนตั้งสเป็กไว้ แต่สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ มันไม่เคยได้แบบนั้นอยู่แล้วนะคะ สุดท้ายคนเรามันต้องอยู่ด้วยความรักและความเข้าใจกันอยู่แล้ว  สู้เราใช้ความรู้สึกดีดีต่อกันไปดีกว่าค่ะ"

ถามจริงๆ สรุป เล็ก เขาเป็นเกย์ไหม

"อันนี้หนูก็ตอบแทนเขาไม่ได้ค่ะ เพราะพี่เขาก็คือผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับหนู และดูแลหนูในฐานะผู้หญิงได้ดีมากจริงๆ ค่ะ"

แล้วสมมุติ ถ้าเขาเป็นเกย์จริงๆ เรารับได้มั้ย ยังจะรักเขาอยู่ไหม

"หนูยังรักเขาอยู่แน่นอนค่ะ เพราะเขาไม่ได้ไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตใครนะคะ ในความรู้สึกหนูมันไม่ได้เลวร้ายอะไรนะคะ เพราะความรักมันคือสิ่งที่ดีงามสิ่งที่บริสุทธิ์"

แล้วที่มีข่าวออกมาว่า มีดาราหนุ่มขาวโป๊ะ เทแฟนชะนีหันไปกิ๊กกับดาราหนุ่มหน้าใสที่เชียงใหม่ เชื่อว่าเป็นจริงไหม? เห็นว่าเราถึงขั้นหนีไปบวช ?

"คือเราก็ไม่รู้นะคะว่าจริงไหม แต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรพี่เขา ที่ไปบวชคือไปปิดวาจา เป็นความตั้งใจของเราก่อนปีใหม่ว่าต้องไปบวช คือที่ผ่านมาสภาวะจิตใจเรามีเรื่องดาวน์ลงมา ทั้งเรื่องงานเรื่องอะไรหลายๆ เรื่องค่ะ เพราะไม่มีงานค่ะ ทำให้เราอยากไปบวชทำจิตให้บริสุทธิ์จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่เพราะว่าช้ำรักแล้วหนีไปบวชจริงๆ ค่ะ"

แล้วช่วงนั้นเขาไปเชียงใหม่จริงไหม ?

"จริงๆ พี่เขาไปหลายที่นะคะ ไม่ได้ไปแค่เชียงใหม่ เขาไปคุยงานกับลูกค้าหลายๆ ที่หลายจังหวัดค่ะ"

แล้วข่าวว่าเขาเช็คอินที่เดียวกันกับหนุ่มคนนั้นนะ

"อันนั้นหนูก็ไม่ทราบนะคะ ไม่ได้ไปตามเช็คเขาขนาดนั้นค่ะ แล้วก็ไม่ทราบจริงๆ นะคะตามในข่าว ว่าเขาก็กล่าวหาเรากับพี่เล็กอยู่ค่ะ ด้วยผู้ชายอีกคนเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เขาพูดถึงเราจริงป่าวเราก็เลยไม่รู้ ทุกคนพยายามโทรหาเราว่าใช่เราไหม เราก็เลยมันใช่เราเหรอว่า ห่าง เราก็คุยกันทุกวัน มันก็ยังปกติดีอยู่ ทางพี่เล็กเองก็ยังงง ว่าเราที่ไปบวชเพราะอกหัก เพราะเราก็ยังคุยกันอยู่"

แล้วล่าสุดที่บอกว่า เขาควงกันไปพัทยาอีก

"คืออันนี้เราก็ไม่รู้ เพราะว่าเราไม่ได้ตามเขาจริงๆ ค่ะ เราคบกันไม่เคยมาเช็คว่าอยู่ไปไหนทำอะไร เราถามแค่ว่าทำงานเหนื่อยมั้ย? เราเคยเจอประสบการณ์มาก่อน ที่โดนถามวันนี้อยู่ไหนทำอะไร เราเองยังรู้สึกรำคาญเลย เราเลยมีความรู้สึกว่า พี่เขาทำงานหนักอยู่แล้ว เราไม่อยากไปก้าวก่ายเขาว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน ก็อยากให้อิสระพี่เขาว่าอยากทำอะไรก็ทำ ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้ที่จะเขาไปกับคนอื่น แต่เราสองคนอยู่ด้วยกันมาได้ถึง 2 ปีนี้ ก็เพราะว่าเราค่อยๆ เรียนรู้ความสุขและพัฒนาเรียนรู้กัน อะไรที่มีความสุขเราก็เลือกที่จะทำมากกว่าค่ะ ถ้าเราไปฟิกซ์ซึ่งกันและกันมากเกินไป ความเป็นส่วนตัวของคนมันจะหายหมดนะคะ ซึ่งมันไม่โอเคที่จะเป็นแบบนั้นนะคะ"

แล้วคิดจะแต่งงานกันไหม

"มันยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ยังไม่คุยกันเลยค่ะ ตัวเรากับพี่เขาอายุไม่น้อยแล้ว วันหนึ่งอาจจะไม่ต้องแต่งกันแล้วก็ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็ 39 แล้วค่ะ อาจจะไม่ต้องแต่งเข้าบ้านเลยก็ได้ค่ะ"

ขอถามคำถามตรงๆ ได้ไหม เชื่อว่าพี่เขาเป็น เกย์มั้ยคะ

"ไม่เชื่อค่ะ อันนี้ลาล่าตอบจากสิ่งที่พี่เขาดูแลเรานะคะ ซึ่งคนอื่นเห็นรูปลักษณ์ภายนอกของพี่เขาว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งลาล่าก็ไม่แคร์นะคะ แต่สิ่งที่ลาล่าเห็นไม่เหมือนกัน เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาเป็นผู้ชายคนนึงที่ดูแลเราอย่างดีจริงๆ ค่ะ ทำให้เราไม่เชื่อค่ะ"

มีคนทางบ้านถามหน้าเฟสมา บอกว่า เล็ก มีประวัติไม่ดีกับผู้หญิง

"เอาอย่างนี้ค่ะทุกคน ต่อให้พี่เขาจะมีประวัติกับใครในโลกนี้ จะให้ลาล่าไปมองแต่ประวัติเขาข้างหลังเขานี้เหรอคะ แล้วเราจะก้าวข้ามไปกันในอนาคตได้ยังไง ถ้าเรามองแต่ข้างหลังเขา วันนี้เราให้เขาเป็นผู้นำแล้ว ซึ่งเขาประสบความสำเร็จในธุรกิจเขาแล้วด้วย วันนี้เราก็อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบพี่เขานะคะ ทำไมเราไม่เดินตามเขา แล้วมองแบบอย่างที่ดีละคะ ถ้าให้เราคอยระแวงพี่เขาตลอดเวลา แล้วเราจะอยู่อย่างไร คงไม่มีความสุขแน่นอนค่ะ"

ลาล่า อาร์สยาม โต้ข่าว เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ควงหนุ่มหน้าใสเที่ยว

ลาล่า อาร์สยาม โต้ข่าว เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ควงหนุ่มหน้าใสเที่ยว

related