svasdssvasds

โรงแรมหรู และ 18 แหล่งท่องเที่ยว "พัทยา" ทยอยปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิด

โรงแรมหรู และ 18 แหล่งท่องเที่ยว "พัทยา" ทยอยปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิด

โรงแรมหรู และธุรกิจท่องเที่ยวใน "พัทยา" 18 แห่ง ทยอยปิดให้บริการชั่วคราว เซ่นพิษโควิด-19 ระลอกใหม่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้มีมาตรการเข้มงวดเกิดขึ้นในพื้นที่เมืองพัทยา ทำให้ลูกค้ายกเลิกการจองที่พักและท่องเที่ยวเกือบทั้งหมด ส่งผลให้ในขณะนี้โรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในเมืองพัทยา ไปต่อไม่ไหว ทยอยกลับมาประกาศปิดให้บริการชั่วคราว อีกครั้ง

วังเวง! หนุ่ม จับตุ๊กตาผี ถ่ายบรรยากาศเมืองพัทยายามค่ำคืนช่วงโควิด

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ก็ได้แจ้งกับลูกค้าที่จองเข้าพักไว้ในช่วงไตรมาสแรกปี64 ว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังทวีความรุนแรงขึ้น และเพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลไทย อันเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว เซ็นทาราขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า เซ็นทารามีความจำเป็นที่จะต้องปิดให้บริการ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา เป็นการชั่วคราวจนถึง 31 มีนาคม 2564

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทาง มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ และมีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมวิกฤตโควิด-19 เพื่อลดการรวมกลุ่มของคนจำนวนมาก และการจำกัดการเดินทางเคลื่อนย้ายของผู้คน อีกทั้งเพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว

โรงแรมหรู และ 18 แหล่งท่องเที่ยว "พัทยา" ทยอยปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิด

นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังได้ออกประกาศแจ้งขอปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว โดยจะใช้ช่วงเวลาที่ปิดดำเนินการในการปรับปรุงโรงแรม พร้อมยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม เพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน เมื่อสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ทางโรงแรมฯ จะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งเมื่อสถานการณ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาให้บริการต้อนรับทุกท่านอีกครั้งในเร็วๆ นี้ 

โรงแรมดีวารี จอมเทียนบีช พัทยา ออกประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว โดยระบุว่าโรงแรมฯห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าผู้เข้าใช้บริการ และพนักงานทุกท่าน จึงขอปิดให้บริการเข้าพักชั่วคราว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โรงแรมหรู และ 18 แหล่งท่องเที่ยว "พัทยา" ทยอยปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิด

นอกจากนี้ โรงแรมฮาร์ดร็อค และ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่พัทยา ยังได้แจ้งขอปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 7 - 31 มกราคม 2564 และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาเช่นกัน

โรงแรมหรู และ 18 แหล่งท่องเที่ยว "พัทยา" ทยอยปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิด อย่างไรก็ตามการปิดให้บริการชั่วคราวของโรงแรมต่างๆในพัทยา ก็จะมีการคืนเงินให้กับลูกค้าที่จองใช้สิทธิในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” สำหรับลูกค้าที่มีบุ๊กกิ้งเข้าพักในช่วงที่โรงแรมปิดให้บริการชั่วคราว ซึ่งส่วนใหญ่จะในจำนวนค่าใช้จ่ายที่พัก 60% ที่ลูกค้าจ่ายมาแล้ว ทางโรงแรมจะโอนเงินคืนให้ แต่จะหักค่าธรรมเนียมการในการคืนเงิน ซึ่งลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ธุรกิจโรงแรมในพัทยาที่ทยอยออกมาประกาศปิดกิจการชั่วคราวเท่านั้น ในส่วนของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในเมืองพัทยา ก็มีหลายแห่งประกาศปิดกิจการชั่วคราว เช่นกัน รวมแล้วกว่า 18 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น อัลคาซ่าร์โชว์,  ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา, สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล, อาร์ท อิน พาราไดรซ์, ฟรอสท์เมืองน้ำแข็งพัทยา

อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา, บ้านกลับหัวพัทยา, Pattaya Dolphinarium โลมาโชว์, ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาพัทยา, เลเจนด์สยาม พัทยา, ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา, สวนไทย พัทยา, โรงละครมายากลทักซิโด้ , ริบลี่ พัทยา, บ้านสุขาวดี, อเมซิ่ง อาร์ท พัทยา, สวนน้ำรามายณะ พัทยา และ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

related