svasdssvasds

แอ๊ว อำภา เผยประสบการณ์ที่พบเจอ โดนคุณไสยเจ็บจนปางตาย

แอ๊ว อำภา เผยประสบการณ์ที่พบเจอ โดนคุณไสยเจ็บจนปางตาย

เจอมากับตัว! "แอ๊ว อำภา" นักแสดงรุ่นใหญ่ เล่าประสบการณ์สยองลี้ลับ โดนทำคุณไสยเจ็บจนปางตาย เสกฟันกราม หนังควายเข้าท้อง หนำซ้ำยังเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่คุณพ่ออันเป็นที่รักเสียชีวิต

ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน หลังนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ แอ๊ว อำภา ดาราเจ้าบทบาทในตำนานจอมขโมยซีน ที่ล่าสุดได้ออกมาเล่าประสบการณ์สยองขวัญผ่านทางรายการ วาไรตี้บันเทิงเอาใจขาเม้าท์ Z story ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตถูกทำไสยศาสตร์ เสกของดำเข้าท้องจนเจ็บปางตาย หนำซ้ำยังเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต มีความเชื่อว่าดวงวิญญาณร้ายเป็นคนพรากชีวิตของคุณพ่อ

ในชีวิตเคยโดนของดำ จนต้องสูญเสียพ่อเลยทีเดียว?

"ใช่ค่ะ มันน่ากลัวมาก อยู่ๆวันหนึ่งเราลื่นล้ม คือเดินไปที่ซักล้าง แล้วก็ลื่นปื๊ดแล้วก็ลงไปนั่งกับพื้น หลังก็กระแทกโดนขอบ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเราเจ็บ ก็เลยไปหาหมอที่เกษมราษฏร์ พอไปหาหมอ หมอก็บอกว่าเอ็กซ์เรย์แล้วนะครับ เป็นแบบนี้ แต่ที่เอ็กซ์เรย์มามีฟันกราม แม่ก็ตกใจบอกว่าคุณพระหมายความว่าไงคะ ท่านก็บอกว่าถ้าพูดตามหลักวิทยาศาสตร์ก็คือมีเนื้องอกเกิดที่ปีกมดลูกข้างซ้าย แต่ถ้าพูดแบบไสยศาสตร์คือคุณอำภาโดนของ มีฟันมีอะไรแต่ตอนเอ็กซ์เรย์เห็นแค่ฟัน เสร็จแล้วหมอก็บอกว่าเอาให้ชัวร์ให้ไปเอ็กซ์เรย์ อัลตราซาวด์อีกซัก2-3โรงพยาบาล ก็ไปอีก2โรงพยาบาล พี่ก็เลยผ่าตัดเลย เพราะทุกที่เห็นเหมือนกันหมดว่ามีฟันกราม ปรากฏว่าผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย เค้าก็ผ่าเนื้องอกนั้น ก็เห็นเลยว่ามีฟันกราม มีผิวหนังที่มีผมขึ้น แล้วก็ตกใจเหมือนกับว่าเสกหนังเข้าท้องประมาณนั้น"

มีอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เหมือนมียมบาลมาเอาชีวิต?

"ก่อนหน้าที่เราผ่าตัด นอนอยู่โรงพยาบาล รอเตรียมตัวผ่าตัด มีคนเดินเข้ามาที่ระเบียง มาถึงก็มาดึงแขนเรา ที่เรานอนอยู่บนเตียง เค้าก็มาดึงแขนเรา นุ่งผ้าแดง ตัวใหญ่ๆ สูงใหญ่ นุ่งผ้าแดง เราก็ดึงขอบเตียงไว้ ไม่ไป แต่เรารู้ว่าเราไม่ได้หลับ ครึ่งหลับครึ่งตื่น เราก็เอามือเอื้อมไปดึงที่กดกริ่งเรียกหมอ ก็กดจนพยาบาลเข้ามาเลยบอกว่าฉันขอย้ายห้อง มีคนตายใช่มั้ย เค้าก็บอกไม่มี เราก็บอกว่าไม่มีก็นั่งเป็นเพื่อนกัน นั่งจนสว่างเลยอ่ะ"

หลังจากออกจากโรงพยาบาล ยังเห็นวิญญาณจะมาเอาชีวิตอีก?

"หลังจากออกจากโรงพยาบาล เราก็กลับบ้าน ก็มีความรู้สึกว่าบันไดบ้าน มันขึ้นวนใช่มั้ยคะ รู้สึกว่ามีคนแอบดู ตอนนั้นเพิ่งผ่าตัดก็จะนอนอยู่ข้างล่าง ก็รู้สึกว่ามีคนมองลงมาจากบันได 4-5 วันแล้ว รู้สึกว่ามีคนแอบดู  จนไปหาพระ พระที่อยุธยากลางน้ำ พระก็บอกว่ามีคนทำของนะ พระบอกเดี๋ยวมีลุงทรงมาบอกให้ ลุงทรงก็บอกคุณอำภามีคนทำของนะ เป็นผู้หญิงเค้าต้องการกำจัดเรา คนที่มาเห็นเรา มาเอาชีวิตเราเนี้ยชื่อ อินแปล มีชื่อด้วย แต่ไม่ใช่ตัวแดงๆยมบาลที่เราเห็นที่โรงพยาบาล วิญญานอินแปลคือคนที่จะมาเอาชีวิตพี่ แต่กลายเป็นว่าพี่ไม่ได้เป็นอะไร แต่คุณพ่อพี่เสีย พอพ่อพี่เสีย เหตุการณ์ที่เหมือนมีคนมองพี่ก็หายไป เลยไปเล่าให้พระอาจารย์ฟัง อาจารย์ก็เล่าให้ฟังว่า เค้าเอาชีวิตเราไปไม่ได้ เลยเอาชีวิตคุณพ่อพี่ไป เพราะคุณพ่อดวงอ่อนกว่า ตอนนั้นปี 2540 เป็นปีที่ทุกอย่างเราลงมาหมด แต่พอพ้นจากตรงนั้น ถึงสิ้นปี ทุกอย่างคือโล่ง"

เหตุการณ์จากวันนั้น ทำให้เปลี่ยนไปเดินสายธรรมะมากขึ้น

"ตอนนั้นเรารู้ค่ะ ว่าใครไม่หวังดีกับเรา ก็เลยอนุโมทนาสาธุ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างไปเถอะ หลังจากนั้นเราก็เลยมาสายธรรมะมากขึ้น มีอะไรที่เราต้องดูแล ใจมีที่พึ่งก็เลยเข้าวัด ใส่บาตรทำบุญ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรร้ายๆอีกเลย ขอทีเดียวพอ อย่ามาบ่อยๆ กลัว (หัวเราะ)"

แอ๊ว อำภา เผยประสบการณ์ที่พบเจอ โดนคุณไสยเจ็บจนปางตาย

แอ๊ว อำภา เผยประสบการณ์ที่พบเจอ โดนคุณไสยเจ็บจนปางตาย

แอ๊ว อำภา เผยประสบการณ์ที่พบเจอ โดนคุณไสยเจ็บจนปางตาย

 

related