svasdssvasds

อสังหาริมทรัพย์แจกของยั่วๆ! คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดของแถมเพียบ

อสังหาริมทรัพย์แจกของยั่วๆ! คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดของแถมเพียบ

พามาเปิดดูของแถมที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์นำมาแจกของยั่วๆลูกค้าช่วงที่ตลาดฝืด ในช่วงโควิด-19 เรียกได้ว่าลด แลกแจก แถม เยอะจริง ๆ คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดได้ของแถมเพียบได้เฮกันแน่นอนสำรับคนที่มีเงินจะซื้อ บ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม ช่วงนี้

ในห้วงเวลาที่โควิด-19 ระบาดใครทำมาค้าขายอะไรก็ยากลำบากไปหมด เพราะคนไม่มีเงินในกระเป๋าจริง ๆ เรียกได้ว่ามีเงินกินข้าวครบ 3 มื้อ ก็ดีแค่ไหนแล้ว จึงทำให้ภาคธุรกิจขายของไม่ได้เลย แถมสต็อกสินค้าเหลือบานเบอะขายไม่ออก สินค้าบางอย่างเน่าได้เน่า แต่บางอย่างไม่เน่าแต่ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน คนซื้อก็เน้นประหยัดซื้อแต่ของชิ้นเล็ก ๆ ที่ไม่แพงมาก

อสังหาริมทรัพย์แจกของยั่วๆ! คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดของแถมเพียบ

ส่วนของชิ้นใหญ่ ๆ ที่ต้องอาศัยการผ่อนชำระในระยาว อย่าง อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ก็จะขายยากนิดหนึ่งตั้งแต่โควิดมาใหม่ ๆ จนถึงขนาดนี้ พอขายยากขึ้นมาผู้ประกอบการก็ต้องดิ้นหนีตายหาทางออกเพื่อความอยู่รอด และให้ลูกน้องไม่ต้องงานก็จะทำทุกวิถีทาง ทั้งปรับโครงสร้างองกร ลดค่าใช้จ่าย ชะลอการลงทุนใหม่ ช่วยกันบริหารจัดการของเดิมให้ขายหมด

แต่...จะทำอย่างไรให้ขายหมด หรือให้พอขายออกในยุคที่เศรษฐกิจแบบนี้ได้ในช่วงนี้ วิธีไหนดีก็จะหาทำกัน แน่นอนว่าพฤติกรรมลูกค้าคนไทยชอบของฟรี ชอบของแจม ของแถม ดังนั้นจึงทำให้ผู้ประกอบการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เดิมก็แจกของอยู่แล้ว แต่ตอนนี้แจกเยอะยิ่งกว่าอีกเพื่อดึงดูดลูกค้า แถมยังมีปรากฏการณ์ใหม่ๆให้เห็นในอุตสาหกรรมด้วย มีการเกทับกันก็เยอะในเรื่องของการ ลด แลก แจก แถม

วันนี้ “สปริง”จะลองพามาส่องดูว่าถ้าใครที่จะซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ทาวน์เฮาส์  ทาวน์โฮม หรืออื่น ๆ วันนี้บริษัทอสังหาริมทรัพย์เขาเปย์อะไรคุณบ้าง ถ้าเป็นรูปแบบเดิม ๆจากการสำรวจก็จะพบว่าหลายบริษัทก็จะให้สิทธิประโยชน์ฟรีในการโอน และการจดจำนอง ให้ลูกค้าได้ลดค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ไป แต่ที่โดดเด่นมาก ๆ เลยเห็นทีจะเป็นการให้ลูกค้าอยู่ฟรีไปก่อน บางแบรนด์ให้อยู่ฟรีนิดหน่อย บางแบรนด์ให้อยู่ฟรีนานถึง 36 เดือน เรียกได้ว่าแข่งกันสุด ๆ

ต่อมาก็ของแจก ของแถม ทั่วไป อย่างเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ที่ก่อนหน้านี้หลายแบรนด์ทำอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มีหลายแบรนด์ที่เลียนแบบ หรือหลายแบรนด์ก็แจกเยอะขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแถม เฟอร์นิเจอร์ Gift Voucher  ให้ไปซื้อ หรือส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ ไม่เพียงเท่านี้ยังมี Gift Voucher   อื่น ๆ ให้ไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า ต่อมาคือแจก มือถือ และทองคำ เพื่อเป็นตัวล่อตาล่อใจ โดยเฉพาะช่วงนี้เห็นว่าราคาทองคำร่วงลดลงเป็นระยะ ๆ ก็อาจทำให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ซื้อง่ายขึ้นในการนำมาแจกลูกค้า เรียกได้ว่าใครที่มีเงินในช่วงนี้ และมีกำลังผ่อนพอ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ตอนนี้ของแถมเพียบ !

อสังหาริมทรัพย์แจกของยั่วๆ! คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดของแถมเพียบ

related