svasdssvasds

เปิดใจเจ้าสาว เข้าพิธีทั้งน้ำตาไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน

เปิดใจเจ้าสาว  เข้าพิธีทั้งน้ำตาไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน

"วันแต่งงานของฉัน ทำไมต้องเป็นแบบนี้" เจ้าสาวพ้อสุดเศร้า ไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน ต้องเข้าพิธีทั้งน้ำตา โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ ใครจัดงาน ตรวจสอบหม้อแปลงไฟฟ้าป้องกันเหตุเศร้า

เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพไฟไหม้บ้านและภาพพิธีงานแต่งงาน พร้อมข้อความในลักษณะเล่าประสบการณ์และเตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องนี้บนโลกออนไลนืมีผู้คนแสดงความเสียใจกับเหตการณ์นี้


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานและเป็นบ้านหลังเกิดไฟไหม้ในวันเดียวกัน พบกับนางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ อายุ 25 ปี เจ้าสาว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา วันนั้นเป็นวันแต่งงานของตน แต่อยู่ๆญาติและเพื่อนบ้านก็พากันร้องตะโกนว่าไฟไหม้ ทำให้ทุกคนต้องช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับไฟได้ เนื่องจากไฟที่ลุกไหม้ชั้น 2 ของบ้านที่เป็นไม้อย่างรวดเร็ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยแต่ไม่ทันบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด
 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีคนให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่งทางครอบครัวของนางสาวกุสุมาได้ขอบคุณหน่วยงานต่างๆทั้งเหล่ากาชาด อำเภอ สำหนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และยังเปิดบัญชีรับบริจาคเลขที่ 020343804884 ธนาคารออมสิน สาขากุฉินารายณ์ ชื่อบัญชีนางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ หรือโทร 082-8525715 รวมทั้งผู้ที่ให้กำลังใจในครั้งนี้

 

ด้านนางสุวรรณี อมรพลัง อายุ 50 ปี แม่นางสาวกุสุมา เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น มองเห็นประกายไฟสีแดงอยู่ตรงกลางเสาเรือนซึ่งเป็นเสากลาง ทำให้ตนรู้สึกช็อก เข่าอ่อนแทบทรุด จะร้องตะโกนบอกเหตุให้คนอื่นรู้ว่าไฟไหม้ก็ร้องไม่ออก จึงค่อยๆเดินลงบันไดมา และบอกสามีว่าไฟๆ และชี้ขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน ก่อนที่สามีจะวิ่งขึ้นไปดูและวิ่งลงมาหาถังตักน้ำขึ้นไปดับไฟ แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ได้

related