svasdssvasds

น้องหมาขโมยไมโครโฟนนักข่าวรัสเซีย ป่วนรายงานสด แล้วหายเข้ากลีบเมฆ

น้องหมาขโมยไมโครโฟนนักข่าวรัสเซีย ป่วนรายงานสด แล้วหายเข้ากลีบเมฆ

น้องหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ กลายเป็นจอมขโมยซีนแห่งวงการทีวี และโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน โดยจู่ๆ ก็เข้ากระโดดงับไมโครโฟนนักข่าวที่กำลังรายงานสด พร้อมกับวิ่งหนีไป ทำเอากองถ่ายนักข่าวป่วนและวุ่นวายไปหมด

ไวรัลข่าวต่างประเทศวันนี้ มาจากรัสเซีย,และนับเป็นความซุกซนปนความแสบของน้องหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่มาแย่งซีนผู้ประกาศข่าวที่กำลังรายงานสดอยู่...
 
• เรื่องนี้ มีที่มาที่ไป จากการรายงานสดข่าวพยากรณ์อากาศของสถานีโทรทัศน์ Mir TV  โดยผู้ประกาศข่าวสาวสวย นาเดซด้า เซอร์ชิน่า กำลังรายงานจากสดจากสวนสาธารณะในกรุงมอสโก  เพียงแค่เธอเริ่มต้นประโยคว่า "สภาพกรุงมอสโกตอนนี้ ฤดูกาลใบไม้ผลิกำลังจะเริ่มต้นขึ้น..."

dog1

 

•  แล้วจู่ๆ น้องหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่มาจากไหนไม่มีใครทราบ ก็กระโดดเข้ามา งับไมโครโฟน ทันที ,แล้วใช้วิชาความเร็ว 4 แรงขา ควบตะบึงวิ่งหนีหายไปชนิดที่ตกตะลึงกันทั้งกองข่าวที่อยู่ตรงนั้น ตากล้องของทีมข่าว ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างถึงที่สุด ด้วยการจับภาพน้องหมาตัวนั้นอย่างไม่ลดละ แต่ถ้าสังเกตดีๆ กล้องไม่ได้เคลื่อนที่จากจุดเดิมเลย เพียงแต่แพนกล้องตามไป วินาทีนั้นตากล้องคง "ขาตาย" งึกๆงักๆทำอะไรไม่ถูกไปแล้ว  

• ขณะที่ นาเดซด้า เซอร์ชิน่า ผู้ประกาศข่าวที่รายงานสด มีสัญชาตญาณที่รวดเร็วกว่านั้น ...เพราะทันทีที่ไมค์ถูกเจ้าน้องหมาคาบไป เธอก็พยายามยื้อยุดแต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ตัวป่วนได้  แต่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ เพราะได้ใส่เกียร์วิ่งตามน้องหมาทันที จนคว้าตัวไว้ได้

dog2

• ตัดภาพมาที่ห้องส่งของสถานี เอลิน่า ดาสชูเอว่า ผู้ประกาศข่าวที่อยู่ในห้องส่ง สตั้นท์ไปราวๆ 5 วินาที กับภาพสดที่เกิดขึ้น ก่อนที่เธอจะงัดไหวพริบแบบ The Show must go on บอกกับคุณผู้ชมว่า "ดูเหมือน...สัญญาณการถ่ายทอดสดจะเกิดขัดข้องเล็กน้อยนะคะ...แต่ทางทีมข่าวของเราจะพยายามจับน้องหมาตัวนั้นให้ได้ค่ะ..."

• ทันทีที่คลิปภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีผู้ชมแห่กันมาดู และคอมเมนต์ถึง 4 ล้านวิว ภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง เพราะจากความน่ารักแสนซนของน้องหมา และการแก้สถานการณ์ที่ต้อง "เอาอยู่" ของผู้ประกาศข่าว  แต่งานนี้คนไม่ได้สนใจเรื่องสภาพอากาศแล้ว ... แต่คนสนใจความน่ารัก ความป่วนอลหม่านของเจ้าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ "จอมแย่งซีน"

ชมคลิปที่นี่...

ชมความน่ารักสุดป่วนของเจ้าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ "จอมแย่งซีน"

.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• งงใจจนเป็นไวรัล! หนุ่มเจอแมวตัวเองในภาพเพื่อนบ้าน เพิ่งรู้แมวมีโลก2ใบ

•  ไอเดียกระฉูด :ผู้บริหารญี่ปุ่นใส่สูทขึ้นเขาลงน้ำ-กระตุ้นยอดขายที่ซบเซา

จินตนาการสุดล้ำ : ตัดต่อหน้ากากทองคำ 3000 ปีจนกลายเป็น Meme

dog8

related