svasdssvasds

น้าค่อม ชวนชื่น ได้รับกำลังใจล้น โซเชียลห่วงใยแห่ติด #ส่งใจให้น้าค่อม

น้าค่อม ชวนชื่น ได้รับกำลังใจล้น โซเชียลห่วงใยแห่ติด #ส่งใจให้น้าค่อม

คนบันเทิง-โลกโซเชียล ต่างพร้อมใจส่งกำลังใจให้ "น้าค่อม ชวนชื่น" ปลอดภัย หลังติดโควิด-19 อาการทรุดหนัก มีภาวะไตวาย ผ่านแฮชแท็ก #ส่งใจให้น้าค่อม จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

หลังจาก (22 เม.ย. 2564) "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาว "น้าค่อม ชวนชื่น" พร้อมสามี "แบงค์ อธิกิตติ์" อัปเดตอาการน้าค่อม ว่าทรุดหนัก ปอดอักเสบ เกิดภาวะไตวาย พร้อมขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญอาการลักษณะนี้ ช่วยเหลือน้าค่อม 

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

บอล เชิญยิ้ม-แจ๊ส ชวนชื่น วอนแพทย์รักษาผู้ว่าฯ สมุทรสาครช่วย น้าค่อม

หลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนในวงการบันเทิง อาทิเช่น "แจ๊ส ชวนชื่น" และ "บอล เชิญยิ้ม" อัดคลิปยกมือไหว้ วิงวอนขอทีมแพทย์ที่เคยรักษาผู้ว่าฯ สมุทรสาครช่วยอาการป่วยของน้าค่อมด้วย

รวมทั้งคนบันเทิงเองที่เมื่อได้ทราบข่าว ต่างก็ร่วมใจกันออกมาส่งกำลังใจให้น้าค่อม ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ของตัวเอง อาทิเช่น

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เผยข้อความว่า "สาธุ ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐานต่อคุณพระศรีรัตนตรัย พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอให้นายอาคม ปรีดากุล(น้าค่อม) ขอให้หายป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บจากโรคที่เป็นอยู่ ในขณะนี้ขอให้ดีวันดีคืน อาการเจ็บป่วยหายไป และขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง.. ในเร็ววันด้วยเทอญ..สาธุๆๆ"

"มด" ภรรยา "หม่ำ จ๊กมก" โพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า "พี่ค่อมสู้สู้นะคะ ครอบครัว วงษ์คำเหลา" 

"แจ๊ค แฟนฉัน" ที่ส่งข้อความความห่วงใยถึงน้าค่อมว่า "เป็นกำลังใจให้พ่อนะครับ #ขอให้น้าปลอดภัยครับผม"

"ตั๊ก บริบูรณ์" ส่งกำลังใจถึงน้าค่อมว่า "รักน้ามากๆ รักจริงๆนะครับ ผมมั่นใจว่าไม่มีอะไรทำน้าได้หรอก เพราะน้าเป็นคนเก่งแข็งแรง แข็งแกร่ง รักนะครับ"

"บุ๋ม ปนัดดา" ที่โพสต์ภาพคู่กับน้าค่อม และข้อความว่า "ขอส่งกำลังใจให้ #น้าค่อม นะคะ น้าต้องหายดี กลับมาแข็งแรง สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราในเร็ววันนะคะ รักน้าค่อมที่สุด"

และอีกมากมายที่ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจให้น้าค่อมกันอย่างล้นหลาม ขอให้น้าค่อมอาการดีขึ้นโดยเร็ว ในขณะทางด้านโลกโซเชียล ก็พากันติดแฮชแท็ก #ส่งใจให้น้าค่อม จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์อีกด้วย 

น้าค่อม ชวนชื่น ได้รับกำลังใจล้น โซเชียลห่วงใยแห่ติด #ส่งใจให้น้าค่อม

น้าค่อม ชวนชื่น ได้รับกำลังใจล้น โซเชียลห่วงใยแห่ติด #ส่งใจให้น้าค่อม

related