svasdssvasds

รวบแล้ว ! หนุ่มจี้แฟนเป็นตัวประกัน ชิง รถ-ปืน ตชด.

รวบแล้ว ! หนุ่มจี้แฟนเป็นตัวประกัน ชิง รถ-ปืน ตชด.

หนีไม่รอด ! รวบแล้วหนุ่มจี้แฟนเป็นตัวประกัน ชิง รถ-ปืน ตำรวจตระเวนชายแดน ขับหลบหนี ด้าน รอง ผบ.ตร. กำชับตำรวจทุกหน่วย เคร่งครัดในขั้นตอนการเผชิญเหตุ และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้ซ้ำอีก

จากกรณีที่ นายดำรงศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนจี้หัว นางสาวศุธัตรา แฟนสาว ก่อนชิงรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดระนอง ขับหลบหนี ไปพร้อมกับปืนยาว M4 สองกระบอก ก่อนโยนทิ้งระหว่างทาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 เม.ย.64

ล่าสุดวันนี้ 23 เม.ย.64 ชุดสืบของตำรวจภูธร ภาค 8 ยืนยันว่าสามารถจับกุมนายดำรงศักดิ์ ได้พร้อมกับ แฟนสาว บริเวณพื้นที่ชายแดนติดกับประเทศเมียนมา ช่วงเวลาตีสองของเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจกำลังประสานนำตัวทั้งสองคนกลับมายัง สภ.ปากจั่น

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามคดีเปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากจั่น ประสานเพื่อขอรับตัวผู้ต้องหา และแฟนสาว มาสอบปากคำอย่างละเอียด โดยเฉพาะฝ่ายหญิง ว่าแท้จริงแล้ว เป็นตัวประกัน หรือเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการกระทำความผิด หากมีพยานหลักฐานว่า ฝ่ายหญิงมีสมรู้ร่วมคิดก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ทันที เบื้องต้นพบว่าฝ่ายหญิงมีโอกาสหนีได้แต่ก็ไม่หนี อาจจะไม่เข้าข่ายเป็นตัวประกัน

related