svasdssvasds

โจรหื่นบุกห้อง หวังข่มขืนสาวใหญ่ไหวพริบดีขู่ฆ่าตัวตาย โจรกลัวรีบหนี

โจรหื่นบุกห้อง หวังข่มขืนสาวใหญ่ไหวพริบดีขู่ฆ่าตัวตาย โจรกลัวรีบหนี

สาวใหญ่อยู่ห้องคนเดียว คนร้ายบุกเข้าห้องบีบคอหวังขืนใจ เจ้าของห้องกลัวตายออกอุบายชวนคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ไปข้างนอก จากนั้นคว้ากรรไกรจี้คอตัวเอง วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ ตำรวจได้เบาะแสตามรวบโจรหื่นถึงบ้านพักคนงาน

วันที่ 29 เม.ย. 64 เวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเหตุบุกรุกเคหสถานยามวิกาล หวังจะล่วงละเมิดทางเพศ เกิดเหตุที่ ห้องแถวแห่งหนึ่ง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่กำลังนอนหลับ รู้สึกว่ามีอะไรมาจับที่หน้า จึงลืมตาขึ้นมาพบว่ามีชายสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เอาผ้าโพกหัวคร่อมตัวอยู่ จึงพยายามดิ้นต่อสู้

ขณะนั้นคนร้ายกำลังจะบีบคอตนเอง จึงออกอุบายชวนกันขี่รถไปคุยกันข้างนอก อ้างว่า เดี๋ยวคนข้างห้องจะได้ยิน คนร้ายหลงกล ยอมปล่อยมือ จึงฉวยโอกาสหยิบกรรไกรมาขู่ฆ่าตัวตาย และตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีออกทางประตูด้านหลังหายไป

จากคำให้การของผู้เสียหาย ตำรวจจึงได้ติดตามตัวคนร้ายมายังบ้านพักคนงานในซอยเดียวกัน พบเป็นชาย อายุ 36 ปี สวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ แต่คนร้ายยังให้การปฏิเสธ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คุมตัวไปสอบปากคำยัง สภ.บ้านฉาง ก่อนให้ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งกล้องวงจรปิดลายนิ้วมือแฝง เพื่อเอาผิดต่อไป

related