svasdssvasds

ช่วยเหลือกัน! พ่อค้าย่างหมึกแจกบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด19

ช่วยเหลือกัน! พ่อค้าย่างหมึกแจกบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด19

เจ้าของร้านมหาชัยหมึกย่าง บายช้าง จ.สุพรรณบุรี ปันน้ำใจย่างหมึก พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด นำไปมอบให้บุลากรการแพทย์ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เหน็ดเหนื่อยเสียสละเวลาเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย โควิด19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มีผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องกระจายไปทั่วทั้ง 10 อำเภอ แพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

นายศุภชัย บุญเกิดศรี เจ้าของร้านหมึกย่าง ตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านยิ่งรวยพรีเมียร์ ถ.มาลัยแมน อ.เมืองสุพรรณบุรี และภรรยา ได้ช่วยกันย่างหมึก พร้อมน้ำจิ้ม บรรจุใส่กล่อง จำนวน 200 กล่อง มูลค่ากว่า 20,000 บาท นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เพื่อเป็นการขอบคุณที่บุคลากรทางการแพทย์ ช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยโควิด 19 และแบ่งปันน้ำใจเท่าที่สามารถมอบให้ได้

นายศุภชัย เล่าว่า ที่ผ่านมาร้านมหาชัยหมึกย่าง ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เดิมเคยมีรายได้ดี ตระเวนขายตามตลาดนัด กระทั่งโควิด-19 แพร่ระบาด จึงต้องหยุดขาย ทำให้ขาดรายได้ ปรับกลยุทธ์การขายจัดโปรโมชั่นพระเครื่องหลวงพ่อรวย รุ่นขวัญถุง ให้กับลูกค้าที่มาเป็นคู่ จึงสามารถทำยอดขายได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ เห็นบุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนัก เหน็ดเหนื่อย ต้องเสียสละเวลามาดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จนไม่มีเวลาพักผ่อน จึงได้นำหมึกย่าง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรของทางร้าน จำนวน 200 กล่อง มูลค่ากว่า 20,000 บาท นำไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชได้รับประทาน

related