svasdssvasds

นศ.สาว รับงานเอนเตอร์เทน แจ้งจับหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงไปขืนใจ

นศ.สาว รับงานเอนเตอร์เทน แจ้งจับหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงไปขืนใจ

นศ.สาวปี 3 ย่านฝั่งธนฯ รับจ๊อบงานเอนเตอร์เทน แจ้งจับหนุ่มเมืองนนท์ สวมรอยอ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงขืนใจ เผยยังมีเหยื่อสาวอีกหลายคนถูกลวงขืนใจ ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับดำเนินคดี 

วันที่ 3 พ.ค.64 เวลา 13.30 น. น.ส.เอ(นามสมมติ) พริตตี้สาว อายุ 22 ปี เข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน หลังเข้าแจ้งความวานนี้ (2 พ.ค.64) ถูกชายชาวจ.นนทบุรี อายุ 39 ปี ล่อลวงไปบังคับเสพยาและข่มขืนกระทำชำเรา ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านภาษีเจริญ เหตุเกิดเวลา 21.00 น.1 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.เอ ให้การว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และรับงานพริตตี้ชงเหล้าเอนเตอร์เทนลูกค้าด้วย ก่อนเกิดเหตุมีชายอายุ 39 ปี ใช้แอปพลิเคชันไลน์มีรูปผู้หญิงเป็นโปร์ไฟล์ อ้างตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง โทรผ่านไลน์มาดัดเสียงเป็นกระเทย ว่าจ้างไปชงเหล้าที่ห้องดังกล่าว ซึ่งเปิดเช่าแบบรายวัน 

ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้าวว่า อยู่กับลูกค้าชายคนหนึ่ง สุภาพใจดี ทิปหนัก และมีพริตตี้อยู่ด้วย 2 คน ตนจึงนั่งรถแท็กซี่ออกจากที่พักย่านสุขุมวิทไปที่ห้องดังกล่าว พอไปถึงชายคนดังกล่าวแต่งตัวภูมิฐานลงมารับหน้าอาคาร ขึ้นลิฟท์ไปที่ห้อง แต่พบว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวใช้มีดจี้บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือและบังคับให้เสพไอซ์ ก่อนจับตนข่มขืนกระทำชำเรา กระทั่งเช้าวันที่ 2 พฤษภาคม ตนวิ่งหนีออกมาได้ 

ทั้งนี้ สาวพริตตี้ยังได้พาเพื่อนที่เป็นพริตตี้ที่เคยถูกชายคนนี้ล่อลวงไปข่มขืนมาให้ปากคำด้วย และจากนี้จะรวบรวมผู้เสียหายคาดว่ามีอีก 4-5 คน ออกมาแจ้งความดำเนินการเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก 

พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดและร่องรอยการข่มขืน รวมทั้งสอบปากคำเพิ่มเติม และจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related