svasdssvasds

เศร้าอีก ! โควิด-19 คร่าชีวิต“เจ๊ป๊ะ” ธิดาช้างบางน้ำผึ้ง ประจำปี 62

เศร้าอีก ! โควิด-19 คร่าชีวิต“เจ๊ป๊ะ” ธิดาช้างบางน้ำผึ้ง ประจำปี 62

เศร้าอีก ! โควิด-19 คร่าชีวิต “เจ๊ป๊ะ” ธิดาช้างบางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ ประจำปี 62 เพื่อนแห่ร่วมอาลัย เผยเป็นคนแข็งแรง แม้น้ำหนักตัวมากแต่ไม่เป็นอุปสรรค์ แต่หลังติดเชื้อโควิด-19 ลามลงปอด ร่างการทรุดต้องส่งเข้า ICU ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบ

ที่ฌาปนสถาน วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมพร้อมคณะสงฆ์ จัดพิธีฌาปนกิจศพนายสุธิพงษ์ พูลสมบัติ อายุ 38 ปี หรือเจ๊ป๊ะ ธิดาช้างจำบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ ประจำปี 2562 เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ รพ.นครปฐม เมื่อ 11 พ.ค.64 โดยมีญาติและเพื่อน ๆ ร่วมส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย

นายศิระ อ่องคำ อายุ 33 ปี เพื่อนเจ๊ป๊ะเปิดเผยว่า เจ๊ป๊ะ ปกติแม้จะมีน้ำหนักมาก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน แม้จะต้องยืนแต่งหน้าให้ลูกค้าเป็นเวลานาน แต่พอติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งไม่ทราบว่าติดจากที่ไหน กระทั่ง 20 เมษายนที่ผ่านมา มีอาการหนักเนื่องจากเชื้อลงปอด ถูกนำเข้าสู่ห้องไอซียูและเสียชีวิต 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


ด้านหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เปิดเผยว่า ศพนี้มีน้ำหนักมากที่สุดที่เคยประกอบพิธี ต้องประสานงานกับเจ้าหน้าที่โงพยาบาลนครปฐมมาตลอด  ต้องคำนวณเชื้อเพลิงในการเผาศพเพราะมีน้ำหนักมากกว่าคนปกติ 3-4 เท่าตัว

“ทุกอย่างต้องวางแผนเพื่อไม่เกิดปัญหา ตอนนี้ยังมีศพแจ้งเข้ามาในการขอฌาปนกิจศพผู้ติดเชื้อทุกวันต่อเนื่อง ไม่ได้ลดลง ขอให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยและรีบลงทะเบียนในการรับการฉีดวัคซีนให้ไว ซึ่งอาตมาฉีดเข็มแรกแล้ว ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด”

สำหรับเจ๊ป๊ะเป็นสาวประเภทสองหน้าตาดี แต่มีน้ำหนักมากรักสวยรักงาม ชอบเดินสายประกวดความงามบนเวทีของสาวประเภทสองร่างใหญ่ เช่น เวทีธิดาช้างในงานประเพณีลอยกระทงในจังหวัดต่าง  ๆ คว้าสายสะพายและถ้วยรางวัลมาหลายเวที โดยเวทีล่าสุดคว้าตำแหน่งธิดาช้างจำแลง เวทีการประกวดธิดาช้างครั้งที่ 11 และประเพณีสงกรานต์บางน้ำผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ ประจำปี 2562

related