svasdssvasds

Delivery สุดพิเศษ อิ่มอร่อยที่บ้านแบบปลอดภัยกับ เดอะ ปาร์คไลฟ์

Delivery สุดพิเศษ อิ่มอร่อยที่บ้านแบบปลอดภัยกับ เดอะ ปาร์คไลฟ์

ถ้าอยู่บ้านเบื่ออาหารเดิมๆ มาเติมความอร่อย ให้ชีวิตมีสีสันได้ที่เดอะ ปาร์คไลฟ์ (The PARQ Life) รีเทลไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เอาใจทุกคนด้วยการปล่อยโปรโมชั่นเด็ดและส่วนลดสุดพิเศษสำหรับออเดอร์แบบ Delivery โดยเฉพาะ

food

เพลิดเพลินกับมื้ออร่อยสุดพิเศษแบบปลอดภัย แถมคงความอร่อยได้เหมือนนั่งทานที่ร้าน สั่งง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Grab, LINE MAN, Gojek, foodpanda และ Robinhood  เลือกอร่อยได้ทั้งในมื้อสะดวก หรือผูกปิ่นโตรับประทานกันยาวแบบ 3 วัน 5 วัน หรือทั้งสัปดาห์ได้ตามใจ

Ekkamai Macchiato

food

ร้านอาหาร ผสานคาเฟ่ และร้านขนม ในหนึ่งเดียว ซึ่งนอกจากจุดเด่นที่ทั้งกาแฟคุณภาพ และอาหารที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ด้วยความพิถีพิถันในเลือกสรรวัตถุดิบ และรสชาติอาหารที่เชฟรังสรรค์ขึ้นเสมือนทำให้คนที่บ้านทาน พร้อมใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุง จนเสิร์ฟถึงมือคุณ ขอเสนอเมนูพิเศษ Good Morning Set ให้คุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่กับเมนูอาหารที่เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดในราคาสุดคุ้ม เพียง 190 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2564 นี้ สามารถสั่งได้ตั้งแต่ 08.00 – 10.30 น.

CHA BAR

food เอาใจสายเฮลตี้ สำหรับคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบชานม ที่เช็คแคลอรี่ได้ทุกแก้ว โดยทางร้านใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ทั้งหมดในประเทศไทย และยังมี ไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รี่ เป็นกิมมิคของทางร้านให้สามารถอร่อยได้แบบ guilt free อีกด้วย กับโปรโมชั่นลด 30-50% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อสั่งผ่าน Robinhood

CHEAT DAY by Modish

food

พลิกโฉมใหม่ของอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่จำเจ ด้วยการดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ โดยนักโภชนาการ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เสนอเมนูเซ็ตอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ รสชาติอร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด มีให้เลือกอร่อยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะช่วง Work From Home ในราคาสบายกระเป๋า แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

3 วัน ในราคา 1,500 บาท – สามารถเลือกเองได้ 3 เซ็ตจากเมนู ที่มีทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูหลัก และสลัด แถมมีน้ำสมุนไพร 0 แคลอรี่ให้ด้วย

5 วัน ในราคา 2,400 บาท – สามารถเลือกได้ 5 เซ็ตจากเมนู ที่ไปพร้อมกับน้ำสมุนไพร 0 แคลอรี่และชุดสลัดให้คุณอิ่มอร่อยแถมสุขภาพดี

7 วัน ในราคา 3,150 บาท – สามารถเลือกได้ถึง 7 เซ็ตจากเมนู ส่งไปพร้อมกับน้ำสมุนไพร 0 แคลอรี่และชุดสลัด นับเป็นชุดสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

food

ช่องทางสั่งเดลิเวอรี่

LINE MAN:https://wongn.ai/7z6b

Grab:https://bit.ly/3bpeBl1

Robinhood:https://bit.ly/2LjjMs2

สอบถามเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ LINE Official Account ได้ที่ลิงค์:https://lin.ee/pkS4zGm

food

สอบรายละเอียดร้านค้าภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ตลอดจนเมนูเดลิเวอรี่และช่องทางสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ http://www.theparq.com/highlights/promotionsหรือhttps://www.facebook.com/theparqbkk

related