svasdssvasds

โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต

โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต

คุณฉาย บุนนาค นำทีมผู้ประกาศข่าวเนชั่น ร่วมกับ ส.ส.ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ เปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 เขตดุสิต พร้อมรณรงค์ออกไปฉีดวัคซีน เพื่อให้กลับมาเปิดประเทศ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้โดยเร็ว

     โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 วันนี้มาจัดทำกันที่ โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต ซึ่งจะมีทั้งการทำอาหารกล่อง วันละ600กล่อง และ ขนมอีก500ชุด เพื่อส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งวันนี้ คุณฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ก็นำผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี และ คุณธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.เขตบางซื่อ-ดุสิต ก็มาร่วมเป็นสะพานส่งมอบธารน้ำใจในการทำโรงครัวครั้งนี้ โดยมีผู้อำนวยการเขตดุสิต คุณดิชา คงศรี และตัวแทนประธานชุมชน มาเป็นตัวแทนในการรับมอบ ทั้งนี้ ยังได้ลงพื้นที่เข้าไปส่งมอบอาหาร และขนมต่างๆให้กับชาวชุมชนวัดประชาระบือธรรม 1 ด้วย
     โดยคุณฉาย บอกว่า เหตุผลที่มาในเขตดุสิต เพราะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น มีผู้ติดเชื้อและกักตัวอยู่อีก และในวันนี้ตัวเลขรวมของผู้ติดเชื้อยังอยู่ในเกณฑ์ที่สูงกว่า2000คน ทำให้แต่ละพื้นที่ก็ยังมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้มาส่งมอบของบริจาคทั้งของแห้งของสดที่นำมาทำเป็นอาหาร ให้กับผู้ที่ต้องกักตัว ให้พวกเขากักตัวได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลในเรื่องของอาหารการกิน ทั้งนี้หากพื้นที่ใดได้รับความเดือดร้อน เนชั่นก็พร้อมจะเป็นสะพานในการนำความช่วยเหลือมาเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าวด้วย

โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต

 คุณฉาย ยังบอกถึงเรื่องการฉีดวัคซีน ว่า เป็นสิ่งสำคัญที่ประชาชนคนไทยต้องช่วยกันรณรงค์ให้ออกมาฉีด และมองว่า วัคซีนเหล่านี้ อย.ก็อนุญาตหมดแล้ว และมีการตรวจสอบอย่างรอบคอบจากองค์การอนามัยโลก หรือ WHO แล้ว แม้จะเป็นวัคซีนเร่งด่วน และอาจจะมีผลข้างเคียงบ้างสำหรับบางคน แต่ภาพรวมสำหรับประเทศเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าประชาชนออกมาฉีดกันเยอะ ก็จะเปิดประเทศได้เร็ว เศรษฐกิจก็กลับมาได้เร็ว มีความสุข มีรอยยิ้ม และอาจจะไม่ต้องใส่หน้ากากอีก

โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต

โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ แห่งที่ 4 : โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต