svasdssvasds

วุ่นกันหมด! ผกก.ปักธงติดโควิด-19 หลังฉีดวัคซีนครบสองเข็ม

วุ่นกันหมด! ผกก.ปักธงติดโควิด-19 หลังฉีดวัคซีนครบสองเข็ม

ตรวจกันให้วุ่น เร่งตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 และสอบสวนโรคเจ้าหน้าที่ตำรวจ 140 นาย หลังผลตรวจ ผกก.ปักธงชัย ติดโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว พร้อมกับเร่งสอบสวนไทม์ไลน์ และยังต้องตรวจประชาชนที่มีโอกาสเสี่ยงสัมผัสด้วย

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และทีมแพทย์ รพ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานอยู่ใน สภ.ปักธงชัย กว่า 140 นาย พร้อมบุคคลใกล้ชิด พ่อค้าแม่ค้า และประชาชน กว่า 200 คน เพื่อสอบประวัติและตรวจหาเชื้อ พบว่า ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย  อายุ 57 ปี ติดเชื้อโควิด-19 โดยเมื่อวานนี้ ( 20 พ.ค.) มีอาการไข้สูง น้ำมูกไหล เข้าไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลปักธงชัย ผลตรวจยืนยันติดเชื้อ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลปักธงชัย และเร่งสอบสวนไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อมาจากที่ใด

เบื้องต้นพบว่า ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย มีบ้านพักอยู่ในตัวเมืองโคราช เคยร่วมประชุมกับผู้บังคับบัญชาในกองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ร่วมกับผู้กำกับการ 51 สภ.ทั้งจังหวัด และปฏิบัติงานคลุกคลีกับลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาหลายคน ที่สำคัญเพิ่งรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้

อย่างไรก็ตาม จ.นครราชสีมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 21 ราย หนึ่งใน 21 ราย คือ ผกก.สภ.ปักธงชัย รวมสะสม 865 ราย รักษาหายแล้ว 636 ราย เสียชีวิต 8 ราย.