svasdssvasds

ปีทองของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่มาพร้อมดราม่าไม่จบไม่สิ้น

ปีทองของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่มาพร้อมดราม่าไม่จบไม่สิ้น

"พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ออกมาขยับทีไร หน่วยงานรัฐต้องเทคแอคชั่นทุกที เรียกได้ว่าดังพร้อมดราม่าไม่จบไม่สิ้น ปีนี้เป็นปีทองของเธอ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ต้องตามมาด้วยดราม่าทุกร่ำไป

เรียกได้ว่าเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย แม่ค้าสาว หน้าคมเข้ม กับฝีปากการขายสุดฮาร์ดคอร์ เข้าถึงคนดูแบบสุดๆ และได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ หลายคนน่าจะรู้จักเธออยู่แล้ว แต่ขอย้อนสักนิดเผื่อใครบ้างคนอาจไม่รู้จัก พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ สาวใต้วัย 30 ปี มีคุณพ่อเป็นชาวชุมพร ส่วนคุณแม่เป็นชาวนครศรีธรรมราช ทว่าเธอเติบโตมาในกรุงเทพฯ

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย ได้แรงบันดาลใจมาจาก แพรรี่พาย อมตา แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดัง ทำให้เธออยากเก่งและมีสไตล์แบบนั้นและเป็นที่มาจนถึงทุกวันนี้

ปีแห่ง "พิมรี่พาย"
ต้องขอบอกว่า ปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พิมรี่พาย ได้ปล่อยเพลง "อย่านะคะ" ที่ได้ BOTCASH มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ได้ยอดวิวไปกว่า 48 ล้านวิว ทำให้ พิมรี่พาย ตัดสินใจเปิดค่ายเพลง High Cloud Entertainment เป็นของตัวเอง ร่วมกับแรปเปอร์ดังอย่าง "กลอ์ฟ F.HERO" และ "หลุยส์ ธชา" แต่ยังไม่เลิกขายของนะ ตามด้วยเพลง 'จากกันไปง่ายๆ' ที่เป็นเพลงโคเวอร์มาจากเวียดนาม 'Dễ Đến Dễ Đi' ได้ยอดวิวไปกว่า 45 ล้าน พร้อมด้วยเพลงแรกของค่าย "เบิ้ล"

พิมรี่พาย จับมือ F.HERO เปิดตัวค่ายเพลง High Cloud Entertainment

พิมรี่พายติดตั้งโซลาเซลให้หมู่บ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

ต่อด้วยต้นปีนี้ พิมรี่พาย ไปติดแผงโซลาเซลบนยอดดอย เพื่อให้ไฟฟ้าเข้าถึงหมู่บ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กบนดอย โดยที่คลิปถูกปล่อยมาในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งก็มีคลิปบริจาค ทำบุญ ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต และอีกหลากหลายคลิปดีๆ ถูกปล่อยในเวลาต่อมา

พิมรี่พาย คือใคร เปิดประวัติยูทูปเบอร์สายห้าวแต่จิตใจมีแต่การให้

คลิปพิมรี่พายช่วยชาวคลองเตย ติดไฟส่องสว่าง "ใจกลางเมืองหลวง"

ดราม่ารอบล่าสุด
แม้จะมีเสียงสะท้อนปมประเด็นคลิปความดีต่างๆ ของ พิมรี่พาย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่ จนล่าสุด เมื่อ Tony Woodsome หรือ ทักษิณ ชินวัตร กล่าวถึง พิมรี่พาย ในเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome กรณีการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในราชทัณฑ์ พาดพิงว่า "ถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ พอตั้งแล้ว ก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน"

"พิมรี่พาย" เตือน "ทักษิณ" อย่าดึงเป็นเครื่องมือ ลั่น ไม่อยากตายต่างประเทศ

ทำให้ พิมรี่พาย ออกมาตอบโต้ว่า "ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนในประเทศจะซวยเอา ได้โปรดอย่าเอาดิฉันไปเกี่ยวข้อง ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ ดิฉันยังอยากอยู่ในประเทศนี้อยู่ ยังไม่อยากไปตายต่างประเทศ" ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ ก็เกิดกระแสตีกลับจากประเด็นทางการเมืองที่รุนแรง

ดราม่าหมอวรงค์
ทางด้าน หมอวรงค์ หรือ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้ชื่นชม พิมรี่พาย ว่ามีความกล้าหาญ ใช้ความจริงบนเหตุและผลสวนกลับ ทักษิณ ชินวัตร ในเวลาต่อมาระหว่างที่ พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของได้กราบขอโทษ ทักษิณ ชินวัตร ว่าตนเป็นเด็ก อาจมีพูดจาปากไวไปบ้าง และฟาดกลับหมอวรงค์ ว่า ชมว่ากล้าหาญ แต่ทำไมตอนที่ตนออกไปช่วยชาวบ้านกลับไม่เคยชม แถมไปจับผิด

"หมอวรงค์" ชม "พิมรี่พาย" กล้าหาญ ใช้ความจริงสวนกลับ "ทักษิณ"

"พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษ "ทักษิณ" ปากไว ขาดสติ ตอกกลับ "หมอวรงค์" หลังถูกพาดพิง

"หมอวรงค์" เข้าใจ "พิมรี่พาย" เทียบ "ทักษิณ" แก่กว่าเป็น 10 ปี ยังกล้าด่าเลย

หมอวรงค์ เมื่อทราบข่าว ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรพิมรี่พาย เพียงแต่บอกว่า เข้าใจน้องเขา แล้วขนาดทักษิณที่โตกว่าตนเป็น 10 ปี น้องเขายังว่าเลย นับประสาอะไรกับตน ที่ไปจับผิด เพียงเพื่อรักษาความถูกต้อง ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมขอให้น้องเจริญรุ่งเรือง ทิ้งท้ายให้พิมรี่พายไปฉีดวัคซีนเพื่อความปลอดภัย

related