svasdssvasds

คุณแม่มีเฮ ! เงินอุดหนุนบุตร เข้าวันนี้ – แนะหากไม่พบสิทธิ์ตรวจได้

คุณแม่มีเฮ ! เงินอุดหนุนบุตร เข้าวันนี้ – แนะหากไม่พบสิทธิ์ตรวจได้

วันนี้ผู้ปกครองได้เฮ เพราะโครงการเงินอุดหนุนเพื่อเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด หรือเงินอุดหนุนบุตร โอนเงินเข้าบัญชีผู้ปกครองผู้มีสิทธิ์ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 600 บาท เชื่อว่าหลายคนเอาไปใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังอ่อนแออยู่ในขณะนี้

วันนี้มีข่าวดีสำหรับคุณแม่เพราะเงินอุดหนุนบุตร หรือเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ในมาตรการช่วยเหลือจากภาครัฐที่ช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูบุตรสำหรับกลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้น้อย ซึ่งจะช่วยเหลือให้กับเด็กแรกเกิด จนถึงเด็กอายุ 6 ปี รายละ 600 บาทต่อเดือน เงินอุดหนุนบุตรเข้าวันนี้

ทั้งนี้หากมีข้อสงสัย หรือใครติดปัญหาเรื่องเงินอุดหนุนบุตรสามารถโทรไปสอบถามได้ที่หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด โดยโทรที่เบอร์ติดต่อโดยตรง 02-651-6534, 02-651-6920, 02-651-6902 หรือ 02-255-5250 ต่อ 121, 122, 123, 147, 152 ทั้งนี้สามารถติดต่อได้ในวันและเวลาราชการเท่านั้น

ผู้ปกครองได้เฮเงินอุดหนุนบุตร เข้าวันนี้ ผู้ปกครองได้เฮเงินอุดหนุนบุตร เข้าวันนี้

เชื่อว่าวันนี้คุณแม่ คุณพ่อหลายท่านเงินอุดหนุนบุตรเข้าแล้ว แต่หลายท่านอาจยังไม่รู้ว่าเงินเข้าหรือยัง หรือมีบางคนอาจยังไม่ได้เช็กสิทธิ์ของตัวเองก็มี วันนี้ #SPRiNG พามาตรวจสอบสิทธิ์เงินอุดหนุน อีกครั้งเผื่อใครที่ยัง งง งง  ในขั้นตอน ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. บัตรประชาชนของแม่เด็กที่ยื่นขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุน

2 เลขบัตรประจำตัวประชาชนเด็กที่ยื่นขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนฯ

ส่วนใครที่ไม่พบสิทธิ์สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ govwelfare.cgd.go.th จากนั้นจะขึ้นตัวอักษร E หากยังไม่เคยได้รับเงิน จะขึ้นตัวอักษร E แสดงถึงสถานะของผู้รับสิทธิ์ อย่างไรก็ตามหากขึ้นสถานะ E01 ข้อมูลเด็กไม่สมบูรณ์หรือเลขประชาชนผิด หรือ EXX สถานะรอการเบิกจ่าย ไม่ต้องแก้ไขอะไร แต่หากขึ้น E รหัสอื่น ๆ จะต้องแก้ไขก่อนขอรับสิทธิ์ โดยติดต่อกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นี่คือเรื่องราวของเงินอุดหนุนบุตร ที่ช่วยเหลือคุณพ่อ คุณแม่ พอเงินเข้าแล้วก็อยากให้ใช้จ่ายในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มากที่สุด เพราะนาทีนี้เศรษฐกิจไทยต้องการกระตุ้นอย่างมาก จากการระบาดของโควิด-19

related