svasdssvasds

วันนี้‘ราคาทอง’ เปิดตลาดร่วง 350 บาท โอกาสดีลงทุนทองคำ - หมั้นสาว

วันนี้‘ราคาทอง’ เปิดตลาดร่วง 350 บาท โอกาสดีลงทุนทองคำ - หมั้นสาว

ผ่านมาจะครึ่งปี 2564 แล้ว หลายคนกำลังหาวิธีออม การลงทุนอยู่ เช้าวันนี้ราคาทองคำร่วง 350 บาท เป็นโอกาสดีที่มนุษย์เงินเดือนจะซื้อไว้ลงทุนทองคำ หรือใครที่จะหมั้นสาว ก็ถือว่ารีบซื้อเลย หรือจะเก็งกำไรวันนี้จะแนะนำเทคนิคดีๆในการลงทุน

เศรษฐกิจไม่ดีคนมักลงทุนทองคำ

การลงทุนในยุคเศรษฐกิจไม่ดีเชื่อว่าหลายคนจะมีความรอบคอบ และศึกษาหาข้อมูลการลงทุนทองคำเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สิน และลดความเสี่ยงจากการผันผวนช่วงเศรษฐกิจไม่ดี หนึ่งในการลงทุนที่คิดว่ามีความปลอดภัยในระดับหนึ่ง ที่คนสนใจมาก คือ การลงทุนทองคำ แต่ก่อนจะไปพูดถึงการลงทุนทองคำ จะพาไปดูทิศทางราคาทองคำกันก่อน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 มิ.ย. 2564 ) ราคาทองคำร่วงแรง โดยสมาคมค้าทองคำประกาศราคาซื้อขายครั้งแรก ปรับลดลงแรง 350 บาท เมื่อเทียบกับราคาปิดวานนี้ โดยทองรูปพรรณขายออกบาทละ 27,600 บาท ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของสมาคมค้าทองคำ หรือ Gold Traders Association ทองคำแท่ง 96.5% ในประเทศ รับซื้ออยู่ที่บาทละ 27,000 บาท ขายออกที่ราคาบาทละ 27,100 บาท ตามประกาศครั้งล่าสุดสำหรับทองรูปพรรณ 96.5% รับซื้ออยู่ที่บาทละ 26,514.84 บาท ราคาขายออกบาทละ 27,600 บาท ทั้งนี้ ในส่วนของราคาทองคำโลก (Gold Spot) อยู่ที่ระดับ 1,823.50 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์

วันนี้‘ราคาทอง’ เปิดตลาดร่วง 350 บาท โอกาสดีลงทุนทองคำ - หมั้นสาว ช่วงเศรษฐกิจขาลง ทองคำ คืออีกหนึ่งตัวเลือกของนักลงทุน

จากการที่ราคาทองคำปรับตัวลดลงก็จะส่งผลดีต่อคนที่กำลังจะซื้อทองคำไว้เก็งกำไร เพื่อการลงทุน หรือคนที่กำลังจะไปหมั้นสาว ขอสาวแต่งงาน ก็เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปซื้อทองคำมาเก็บไว้วันนี้ ส่วนใครสายลงทุน หรือมนุษย์เงินเดือนอยากลองลงทุนดู นักลงทุนหน้าใหม่

วันนี้ #SPRiNG ได้รวบรวมเทคนิค เคล็ดลับดี ๆ มาจากกูรูหลายสำนักเคล็ดลับลงทุนทองคำฉบับมนุษย์เงินเดือน ก่อนอื่นคุณจะต้องสำรวจตัวเองดังนี้

แนะ 4 เทคนิคก่อนลงทุนทองคำ

1.สำรวจตนเองก่อนว่าเป็นนักลงทุนประเภทใด เช่นถ้าหากไม่ค่อยรู้ข้อมูลข่าวสาร ไม่ชอบมีเวลาเฝ้าหน้าจอเพื่ออัพเดตข้อมูล ดังนั้นการลงทุนประเภทหุ้นหรือใด ๆ ที่มีความผันผวนต้องหมั่นตรวจสอบข้อมูลอยู่ตลอดเวลาจึงอาจไม่เหมาะ

 2.ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนทองคำให้ดี เช่นราคา ความผันผวน แนวโน้มต่าง ๆ

3.ควรลงทุนในปริมาณที่เหมาะสมต่อการสร้างกำไร แนะนำว่าควรซื้อไว้ 10 บาทขึ้นไปจึงจะสามารถทำกำไรให้ได้

4.หาจังหวะทำกำไรให้ได้ ซึ่งการครอบครองได้ระยะเวลาหนึ่งแล้ว การหาจังหวะขายออกเพื่อทำกำไร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการดูแนวโน้มตลาดและราคาทองคำที่เพิ่มขึ้น โดยยึดหลักที่ว่า ให้ขายทำกำไรเมื่อทองคำมีราคาพุ่งสูงเกินกว่าราคาปกติในตลาดราว 2-5%

 

นอกจ วันนี้‘ราคาทอง’ เปิดตลาดร่วง 350 บาท โอกาสดีลงทุนทองคำ - หมั้นสาว ากนี้การลงทุนทองคำใหม่ นักลงทุนจะต้องรู้ว่าการลงทุนทองคำในประเทศไทยจะนิยมกันอยู่ 4 รูปแบบ ได้แก่

1.การลงทุนโดยตรงผ่านการซื้อทองคำจากร้านขายทอง

2.การลงทุนผ่านกองทุนรวมที่มีการลงทุนให้ทองคำ

3.การลงทุนในสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้าของไทยผ่านตลาด‘Thailand Futures Exchange’ (TFEX)

4.การลงทุนด้วยการซื้อหุ้นในบริษัทที่ทำกิจการเหมืองทองคำผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

related