svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน เปิดใจ หลังลุยศึก ACL โดนคนดราม่าแก่เกินไปสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ

โตโน่ ภาคิน เปิดใจ หลังลุยศึก ACL โดนคนดราม่าแก่เกินไปสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ

"โตโน่ ภาคิน" เปิดใจ! แจงไม่เป็นตัวถ่วงของทีมแน่นอน หลังร่วมทีม "ราชบุรี มิตรผล เอฟซี" ลุยศึกฟุตบอล ACL แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 จนโดนชาวเน็ตดราม่าแก่เกินไปสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ

เป็นประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจ เมื่อ "สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี" ได้เซ็นสัญญากับ "โตโน่ ภาคิน" นักร้อง-นักแสดง วัย 34 ปี ลงแข่ง ACL หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย หลังจากเข้าฝึกได้ 5 สัปดาห์

งานนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่า โตโน่ไม่ใช่มืออาชีพมาก่อน อาจจะพาเพื่อนในทีมเหนื่อยไปด้วย อีกทั้งมองว่าดาราหนุ่มอายุเยอะแล้ว ควรเอาโอกาสนี้ไปมอบให้เด็กรุ่นใหม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพดีกว่า

โดยล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาเปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องที่โดนแฟนบอลวิจารณ์ต่างๆ นานา ระบุว่า 

"เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะตอนแรกต้องการฟิตร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับละครเรื่องใหม่ แต่เมื่อฟิตเนสและสถานที่ออกกำลังต่างๆ ถูกปิด

จึงขอไปซ้อมกับเพื่อนสนิทอย่าง 'จักรพันธ์ พรใส' และฟอร์มดีจนได้รับการทาบทามจากสโมสร ยอมรับว่ามีความมั่นใจที่จะช่วยทีม และจะไม่เป็นตัวถ่วงของทีมอย่างแน่นอน"

"ผมโฟกัสที่ผมจะทำ ว่าผมจะสู้ให้เต็มที่ที่สุด เพื่อคนดูทุกคน ในการแข่งขันในทุกๆ ครั้ง ถ้ามีการถ่ายทอดสดทางสื่อต่างๆ เราคงเล่นเพื่อเพื่อนๆ เพื่อสโมสร และเพื่อแฟนบอลทุกคน"

"ส่วนเรื่องคอมเมนต์ ผมมองว่า ใครจะพิมหรือจะพูดยังไง มันก็พูดได้ มันไม่ใช่ผม ส่วนตัวผมมีหน้าที่ตื่นเช้ามาซ้อม พักผ่อนให้เพียงพอ ทำผลงานให้ดีที่สุด

เลยไม่ได้รู้สึกว่าคอมเมนต์มันมีผลอะไรกับตัวผม แล้วที่สำคัญเราอยู่ในวงการบันเทิง เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา"

related