svasdssvasds

"เดอะมอลล์ ท่าพระ" พลิกโฉมสู่ "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"

"เดอะมอลล์ ท่าพระ" พลิกโฉมสู่ "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายุทธศาสตร์รีแบรนด์ดิ้ง ปรับโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ประเดิมด้วยโฉมใหม่ขอ“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION และ “กูร์เมต์ อีทส์” แหล่งรวมอาหารที่ครบครันและดีที่สุดของย่านฝั่งธนฯ 1 กรกฎาคม นี้

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการรีแบรนดิ้งปรับโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับผลตอบรับที่ดียิ่งทั้งจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้า มีลูกค้าใหม่ ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้ามากขึ้น

ถึงแม้จะเปิดในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ก็ยังมีการเติบโตของทราฟฟิกถึง 30% หลังจากการเปิดตัวเดอะมอลล์กรุ๊ปเดินหน้าพลิกโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่มีกลยุทธ์หลักคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

\"เดอะมอลล์ ท่าพระ\" พลิกโฉมสู่ \"เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ\"

สำหรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ และมีโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่ที่มีจุดเชื่อมต่อเดินทางเข้าสู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก สบาย สำหรับแผนการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึก และเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564

ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้จะเปิดทำการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เฉพาะชั้น B ซึ่งไฮไลต์หลักคือ การเปลี่ยนโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อย รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านชื่อดัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับให้เป็น ฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมโฉมใหม่ของโซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY อาทิ BOOTS, WATSONS, เวชพงศ์โอสถ, สบายใจ และโซนร้านค้า GOLD & JEWELRY รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL เป็นต้น

สำหรับเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ โฉมใหม่จะเปิดให้บริการเฉพาะชั้น B และ TOWER BUILDING ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น.-20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 น.-21.00 น. โซน GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-21.00 น. สำหรับดีพาร์ตเมนต์สโตร์และศูนย์การค้าที่อยู่ในระหว่างการปิดปรับปรุง โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านทางบริการออนไลน์ต่าง ๆ ของทางเดอะมอลล์ได้ตลอดเวลา

“เราเชื่อมั่นว่าจากการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย มอบความสุขที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และครองใจลูกค้าย่านฝั่งธนฯ อย่างแน่นอน พบกับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 นี้”

related