svasdssvasds

ถั่วแระ เชิญยิ้ม โต้ด่า บอล เชิญยิ้ม เที่ยวผู้หญิง ยันวงการตลกรักกันดี

ถั่วแระ เชิญยิ้ม โต้ด่า บอล เชิญยิ้ม เที่ยวผู้หญิง ยันวงการตลกรักกันดี

"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" โต้เป็นตลกเคราแพะ สวดยับตลกชื่อดัง เรื่องผู้หญิง แจงไม่เคยต่อว่า "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ขอหลังไมค์คนสร้างข่าว ลั่นใครทำกรรมไว้ย่อมได้รับ ย้ำวงการตลกไม่ได้แตกคอกัน

หลังจากที่นักข่าวชื่อดัง "เต๋า ทีวีพลู" ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลของตัวเองว่า "ตลกเคราแพะ สวดยับ! ตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง"

งานนี้หลายคนก็เดาไปต่างๆ นานาว่าหมายถึง "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" กับ "บอล เชิญยิ้ม" หรือเปล่า ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตคาใจนาน ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

โดนพาดพิงว่า ตลกเคราแพะด่า ตลกคนหนึ่งที่ทำให้เสียชื่อเสียงวงการตลก เรื่องเที่ยวผู้หญิง คิดว่าตลกเคราแพะเป็นใคร?

"ถ้าในวงการศิลปินตลก ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีท้ายว่า ถั่วแระ เชิญยิ้มเนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ

แต่นี่เขาก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะว่าตลกเคราแพะ แต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้ อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมในเจตนา ถ้าพูดถึงผมกล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้น

เสื่อมเสียการเที่ยวเตร่หรืออะไร ผมไม่เคยพูด ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับว่า ไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า"

แวบแรกที่เห็นรู้สึกยังไงบ้าง ?

"ถ้าแวบแรกที่เห็น มันคือผมนั้นแหละนะ แต่เขาเจตนาว่าเป็นผม มันก็เอาความกันไม่ได้หรอก มันพลิกลิ้นกันได้ตลอดเวลาแหละ ไปฟ้องไปอะไรกันก็เปล่าประโยชน์

แต่บอกกับบอลไว้นะ ว่าลุงไม่ได้พูดเลยนะ ลุงไม่เคยรู้เรื่องจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหน แล้วข่าวนี้มายังไงลุงก็ไม่รู้เรื่อง เพราะลุงไม่ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ตัวเรานะชั่วโมงนี้เอาให้รอดก่อน"

คิดว่าคนอื่นจะเข้าใจว่าเป็นตัวเองไหม ?

"ไม่รู้ ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ครับ จะเอาผมไปพูดหรือว่าเอาไปยืนยันที่ไหนก็คงไม่ใช่ผมหรอกครับ"

แอบเคืองไหมที่พาดพิงเรา ?

"ผมไม่ได้คิดว่าเขาพาดพิงผมนะ ผมไม่คิดมาก ผมยังไม่ได้ข่าวคราวอะไรเลยนะว่ามันจะออกมาในรูปไหน ถ้ามันจะเสียผมควรจะคุยกับบอลเขามากกว่า ผมไม่ควรไปคุยกับใครทั้งนั้น"

หลังเกิดเหตุการณ์ 'น้าค่อม' ได้คุยกับบอล เชิญยิ้ม ไหม ?

"ไม่เคยคุยครับ ไม่เคยคุยเลย ไม่เคยต่อว่าครับ ไม่เคยบอก ไม่เคยอะไรเขาทั้งนั้น เพราะเขาโตแล้วก็ต้องตามกระแสเขาเอง"

ไม่เคยคุยตั้งแต่ข่าวโควิด 19 ?

"เคยคุยก็บอกระวังเนื้อระวังตัว แค่เป็นห่วงเฉยๆ ไม่ได้มีเรื่องผู้หญิงอะไรไม่เกี่ยวเลย วงการเขารู้กันดี ไม่เป็นไรครับ มันก็มีหลายคนครับที่เขาเอ่ยชื่อว่าใครต่อใคร

แต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยนามสกุลจริง มันก็พลิกลิ้นกันไปเรื่อยๆ อ่ะผมก็โดน อย่าต่อล้อต่อเถียงเลย เดี๋ยวมันก็เงียบครับ ประเทศไทยไฟไหม้กองฟาง แป๊บเดียวอ่ะเงียบ"

จะหลังไมค์หาคนโพสต์ไหม?

"อ๋อคงไม่จำเป็น ใครทำกรรมไว้ คนนั้นย่อมได้รับกรรม เดี๋ยวผมไปโต้ตอบ เดี๋ยวผมก็จะได้รับกรรม ผมไม่เอานะครับ"

ตั้งแต่ที่น้าค่อมเสีย คนมองว่าวงการตลกเริ่มแตกกันแล้ว ?

"เขาแตกกันเมื่อไหร่ครับ คนนอกอย่ามองความผิดให้คนอื่นเลยครับ อย่าไปมองอย่างนั้นเลยครับ ความรักความสามัคคี เขามีคติกันอยู่ว่า ตลกไทยจับมือกันไว้ไม่เคยทิ้งกันครับ ไปดูสโลแกนของสมาคมศิลปินตลกเลยครับ ไม่มีการแตกแยกครับ"

ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ ?

"ข่าวลือมากกว่าครับ"

ตลกยังเป็นกลุ่มเดียวกัน ยังรักกันเหมือนเดิม?

"ยังมีสมาคมศิลปินตลกอยู่ครับ ตอนนี้ตั้งอยู่วัด รางหมัน นายกโอบะดูแลอยู่ครับ"

related