svasdssvasds

ยูริ ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ปกป้องสามี ลั่นถ้าข่าวลือเป็นจริงคงหนีไปแล้ว

ยูริ ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ปกป้องสามี ลั่นถ้าข่าวลือเป็นจริงคงหนีไปแล้ว

"ยูริ สุกานดา" ภรรยาของตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์รูปคู่ สยบข่าวสามีเที่ยวผู้หญิงจนติดโควิด วอนเสพข่าวอย่างมีสติ ลั่นถ้าข่าวลือเป็นจริงคงหนีไปแล้ว ยืนยันยังรักกันดี

ก่อนหน้านี้ตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโต้ข่าวลือไปเที่ยวเลาน์จนติดโควิดนั้น ไม่เป็นความจริง พร้อมท้าใครมีหลักฐาน ออกมาแฉได้เลย พร้อมยืนยันไม่เคยไปสถานที่แบบนั้น 

แต่ทว่าก็ยังโดนข่าวลือไม่จบไม่สิ้น โดนเม้าท์ว่า "ตลกเคราแพะ สวดยับ! ตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง" และมีชาวเน็ตบางส่วนตำหนิแรง แก้ตัวไปวันๆ ควรไปขอโทษครอบครัวของ "น้าค่อม ชวนชื่น" อย่างจริงใจ

โดยล่าสุด "ยูริ สุกานดา" ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ก็ไม่นิ่งเฉยให้คนมาต่อว่าสามีของตัวเอง ได้ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อคอนเฟิร์มถึงพฤติกรรมของบอลว่าไม่ได้เป็นไปตามกระแสข่าวลือที่มีออกมา

ด้วยการโพสต์รูปคู่และแคปชั่นว่า "รักกันดี และรักกันมากค่ะคุณๆ ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวตามข่าวต่างๆ แบบนั้น ยูคงหนีไปแล้วค่า..เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ ทุกวันนี้ยูนิทั้งงง ทั้งขำ"

ซึ่งหลังจากที่ ยูริ ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่อย่างมากมาย

related