svasdssvasds

แป้ง อรจิรา เผยเหตุผล! ที่ไม่เปิดตัวแฟนนักธุรกิจต่างชาติหลังตั้งท้อง

แป้ง อรจิรา เผยเหตุผล! ที่ไม่เปิดตัวแฟนนักธุรกิจต่างชาติหลังตั้งท้อง

"แป้ง อรจิรา" นักแสดงสาวชื่อดัง เฉลยเหตุผลที่ไม่อยากเปิดตัว แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ หลังประกาศข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือน เซอร์ไพร์สแฟนๆ และ 2 เพื่อนซี้ "เมย์ พิชญ์นาฎ" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา"

เซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับนักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" ออกมาประกาศข่าวดีตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน โดยว่าที่คุณแม่ แป้ง อรจิรา ได้เผยข่าวดีนี้ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง โดยการชวน 2 สาวเพื่อนสนิทอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "เมย์ พิชญ์นาฏ" มาทานข้าวที่บ้านพร้อมพูดคุยตอบคำถาม Q&A ด้วยกัน 

จนมาถึงคำถาม "คิดว่าใครใน 3 คนนี้ จะเป็นคุณแม่ไวที่สุด" และได้ทำเซอร์ไพรส์ประกาศว่าตอนนี้ แป้งได้ตั้งท้อง ทำเอาเพื่อนสาวอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถึงกับอึ้งและพยายามถามย้ำว่าเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย

แป้ง อรจิรา

โดย "แป้ง อรจิรา" ได้เปิดใจว่า "ตอนนี้อายุครรภ์ใกล้ 3 เดือนแล้ว เลยตัดสินใจบอกทุกคน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเพราะยังไม่มีใครรู้เลยว่ามีแฟน เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้ ก็เลยตัดสินใจบอกในรายการนี้ เขาเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้เขาออกทางโซเชียล

และเขาเป็นชาวต่างชาติ ไม่ใช่คนไทย และ หมอดูเคยบอกว่าเอิกเกริกแล้วไม่ค่อยดี ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกแหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก แต่ไม่ได้ปิด ไปไหนด้วยกันทุกที่"

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

related