svasdssvasds

อ้อย กระท้อน ถูกส่งตัวเข้าไอซียูด่วน หลังฉีดวัคซีนโควิดแอสตราเซเนกา

อ้อย กระท้อน ถูกส่งตัวเข้าไอซียูด่วน หลังฉีดวัคซีนโควิดแอสตราเซเนกา

"อ้อย กระท้อน" นักร้องชื่อดังเพลงเพื่อชีวิต ถูกส่งตัวเข้าไอซียูด่วน หลังฉีดวัคซีนโควิดแอสตราเซเนกา เพียงวันเดียว บอกไม่มีทางเลือกในเมื่อเชื้อโรคมันร้ายแรงกว่า

"อ้อย กระท้อน" นักร้องสาวเพลงเพื่อชีวิตเจ้าของเพลงดัง "นึกเสียว่าสงสาร" ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่เกิดผลข้างเคียงทำให้ไข้สูงทำให้ถูกส่งตัวเข้าห้องไอซียู

โดยก่อนหน้านี้ "อ้อย กระท้อน" ได้โพสต์ภาพหลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด แอสตราเซเนกา (Astra Zeneca) ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "และแล้ว วัคซีน Astra Zeneca ก็ถูกฉีดเข้าร่างกาย รอสังเกตอาการต่อ นั่งสวดมนต์ไปสิ เห็นว่าแพ้กันเยอะแยะ แต่ไม่มีทางเลือกในเมื่อเชื้อโรคมันร้ายแรงกว่า #ไม่เจ็บ #แต่กลัวอาการแพ้มากกว่า #อิติปิโสภัคคะวา..."

ต่อมาเธอได้โพสต์ภาพตัวเองขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า "และแล้วที่กลัวมันก็เกิดขึ้น จะดีใจ หรือ เสียใจดีที่หมอบอกว่าอายุขนาดนี้แล้วภูมิต้านทานทำงานดีมาก ไข้ขึ้น 40 องศา คลื่นไส้ หนาวชนิดที่ห่มผ้ากี่ผืนก็ไม่หาย

ใส่เสื้อหนาวกี่ตัวก็ไม่อุ่น หลังจากฉีดวัคซีน เพียงแค่วันเดียว เวียนหัว ไข้ก็ไม่ยอมลดนี่ใช่ไหมที่เขาเรียกผลข้างเคียง ถึงกับต้อง เข้า ICU ห้องปลอดเชื้อเลย"

อ้อย กระท้อน

related