svasdssvasds

ดีเจเอกกี้ โดน บอย ถกลเกียรติ เบรกเรื่อง "นะจ๊ะ" ทำโลกโซเชียลเสียงแตกสนั่น

ดีเจเอกกี้ โดน บอย ถกลเกียรติ เบรกเรื่อง "นะจ๊ะ" ทำโลกโซเชียลเสียงแตกสนั่น

"ดีเจเอกกี้" โพสต์ขอเลิกใช้คำ นะจ๊ะ ด้าน "บอย ถกลเกียรติ" โผล่คอมเมนต์สอนร่ายยาว งานนี้ในโลกโซเชียลแห่วิจารณ์ถกเถียงกันสนั่น ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไป

จากแฮชแท็ก #นะจ๊ะ ที่หลายเสียงวิจารณ์ "พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี ที่แถลงข่าวสถานการณ์โควิด พร้อมใช้คำพูด "นะจ๊ะ" หลายเสียงมองว่าไม่เหมาะสม ประเทศวิกฤตแบบนี้ไม่ควรสนุกสนาน

ทำให้คนคอมเมนต์กันกระหน่ำโซเชียล รวมไปถึงพิธีกรชื่อดัง "ดีเจเอกกี้ เอกชัย" ก็ออกมาโพสต์ข้อความถึงกระแสดังกล่าวที่เกิดขึ้นผ่านเพจเฟซบุ๊คว่า "ขอเลิกใช้คำนี้ค่ะ นะจ๊ะ"

ในขณะทางด้าน "บอย ถกลเกียรติ" ได้เข้ามาแสดงความเห็นสอนใต้ภาพว่า "ทำไมต้องเลิกอะ ถ้าต่อไปใครที่เราไม่ชอบ พูดคำที่เราใช้เป็นประจำ เรามิต้องเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ เหรอ แยกแยะครับ ไม่งั้นชีวิตจะไม่มีความสุข แล้วทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับกระแส ชีวิตเราก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นที่ไม่รู้จักตัวตนของเราที่แท้จริง"

จากนั้น ดีเจเอกกี้ ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์กลับ บอย ถกลเกียรติ ว่า "อเครครับ คุณพี่ ขอบคุณคราฟ พี่บอย" ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวก็เกิดกระแสดราม่าอย่างหนัก

หลายคนเข้ามาต่อว่า บอย ถกลเกียรติ กันมากมาย ปกป้องว่าเอกกี้ แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว และก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้าใจเจตนาดีของ บอย ถกลเกียรติ อาจเป็นการเตือนสติ ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไป

related