svasdssvasds

คืบหญิงติดโควิด กางมุ้งนอนหน้าสน.นางเลิ้ง เหตุกลัวครอบครัวติดเชื้อด้วย

คืบหญิงติดโควิด กางมุ้งนอนหน้าสน.นางเลิ้ง เหตุกลัวครอบครัวติดเชื้อด้วย

เพจเฟซบุ๊ก เส้นด้าย - Zendai โพสต์ พบหญิงวัย 60 ปี ติดโควิด-19 กางมุ้งนอนหน้า สน.นางเลิ้ง ระบุที่ออกมานอนข้างนอกเพราะกลัวคนในครอบครัวติดเชื้อ และสถานที่พักไม่เอื้ออำนวยต่อการกักตัว

30 มิ.ย.64 จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เส้นด้าย - Zendai ได้โพสต์ข้อความว่า  เคสฉุกเฉินเร่งด่วน เราพบผู้ป่วยหญิงที่ไปตรวจเชิงรุกสำนักงานเขตป้อมปราบวันที่ 25 มิ.ย. 64 แล้วพบว่าติดเชื้อ ผู้ป่วยเลยต้องตระเวณกางมุ้งนอนไปเรื่อยๆ คืนนี้ผู้ป่วยไปกางมุ้งนอนที่หน้า สน.นางเลิ้ง ทางจนท.ตำรวจได้ทราบเรื่องก็ส่งเรื่องเข้ามาให้ #เส้นด้าย ช่วยประสานงานเพื่อส่งผู้ป่วยเข้าสู่กระบวนการรักษาเบื้องต้นคือผู้ป่วยมีอาการไข้ ปวดหัว เมื่อยเนื้อตัว ทางเรากำลังหาทางช่วยอย่างเต็มกำลังแต่ในเวลานี้...หน่วยงานหลายๆที่ปิดทำการหมดแล้ว ใครติดต่อหน่วยงาน สื่อ ที่พักอะไรได้ ช่วยกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งทางเพจ เส้นด้าย - Zendai ยังระบุอีกว่า เคสผู้ป่วยรายนี้เป็นหญิงอายุ 60 ปี จากที่ได้พูดคุยเพิ่มเติม ไม่ใช่ทางบ้านไม่ให้อยู่บ้าน ตัวแกเองแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า แกอยู่ไม่ได้ โดยไม่ได้แจ้งว่าจริงๆเป็นเพราะตัวผู้ป่วยเองกลัวเชื้อจะติดไปยังคนในครอบครัว เพราะสถานที่พักไม่เอื้ออำนวยต่อการกักตัว

 

โดยล่าสุด ผู้ป่วยรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ นำตัวส่งไปที่โรงแรมรันตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามเรียบร้อยแล้ว

related