svasdssvasds

ทราย เจริญปุระ เห็นด้วย มดดำ พูดถูก ถามคนเคยร่วม กปปส. ตอนนี้พอใจแล้วเหรอ?

ทราย เจริญปุระ เห็นด้วย มดดำ พูดถูก ถามคนเคยร่วม กปปส. ตอนนี้พอใจแล้วเหรอ?

"ทราย เจริญปุระ" ออกความเห็น ปมดารา Call Out แล้วไม่มีงานที่ "มดดำ คชาภา" พูดคือเรื่องจริง บอกเจอมากับตัวเกินสิบปีแล้ว พร้อมถามคนที่เคยร่วม กปปส. ประเทศชาติตอนนี้คือพอใจแล้วเหรอ?

จากกรณี "มดดำ คชาภา" พูดในรายการหนึ่งว่า "ดาราที่ออกมา call out กันอะ มันก็ไม่กล้าออกมาคอลกันเยอะหรอก โอเค call out มันสะใจนะ แต่ถึงเวลาปุ๊บมันไม่มีงานทำอะ ใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขาวะ" จนกลายเป็นดราม่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด "ทราย เจริญปุระ" ดาราสาวที่มีจุดยืนชัดเจน ได้แชร์ภาพข่าวของมดดำ มาที่เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่า สิ่งที่มดดำพูดคือเรื่องจริง ระบุข้อความว่า

"ถามว่าที่มดดำพูดนี่จริงมั้ย ตอบได้แค่ว่า – จริง จริงมาก จริงจนเจ็บ 55555 ก็มีผลกับชีวิตเรามาเกินสิบปีแล้วอย่างเห็นได้ชัด"

"มันมีนะ คนที่ติดต่อเราไปทำงาน แต่พอเอาชื่อเสนอบอร์ด เสนอผู้ใหญ่ไป เค้าก็ตีตกมาว่าไม่เอาคนนี้ เสนอร้อยรอบก็ไม่เอาร้อยรอบอะ ประมาณนั้น"

"คราวนี้คนอื่นเค้าก็ไม่กล้าจ้างไง ใครจะมายอมวัด เพื่อเราคนเดียว เค้าก็มีทีมที่ต้องแบก โปรเจคท์ที่ต้องทำน่ะ ซึ่งก็เข้าใจและเห็นใจ"

"แต่ในทางกลับกันก็มีคนเรียกไปทำงานค่ะ มีแบรนด์ต่างๆติดต่อมา เครื่องสำอางนี่มีแบบ ไม่ต้องรีวิวก็ได้ค่ะ แต่อยากส่งให้ใช้เพื่อให้คุณทรายรู้ว่ามีคนสนับสนุน

(ซึ่งแน่นอนว่าถ้าดี เหมาะ คุ้มราคา เรารีวิวให้เปล่าๆแทบจะทุกครั้ง นอกจากเค้าจะขอว่าขอส่งให้แบบเงียบๆ)"

"เพราะเอาเข้าจริง การเมืองคือประชาชน ถ้าคุณเห็นอกเห็นใจเพื่อนพี่น้อง เรื่องวัคซีน เรื่องการปิดๆเปิดๆร้าน เรื่องการไม่ชดเชยความเสียหาย เรื่องนั้นเรื่องนี้"

"คุณไม่ต้องคิดไปว่ามันเป็นการเมืองด้วยซ้ำ (นี่คิดให้แบบพื้นๆสุดๆเลย) แต่เป็นเรื่องของเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบปัญหา และถ้าคุณไม่พูดเพราะไม่ใช่ปัญหาของตัวเอง เราว่ามันก็เศร้านะ"

"ชีวิตมันไม่ง่ายเนอะ ไม่เฉพาะเราหรอก แต่เราเชื่อว่ากับใครก็ไม่เคยง่าย แล้วก็ไม่มีใครแบกชีวิตคนอื่นได้ตลอดกาล แต่อะไรที่เราพอจะทำได้ พอจะพูดได้ เราก็จะทำจะพูดนั่นแหละ"

"เราอยากอยู่กับตัวเองแบบสบายใจ อยากมองหน้าตัวเองแล้วบอกว่าอินทิรา มึงทำเต็มที่แล้วเว้ย ผู้คนเห็นเรา ดูเรา เอาใจช่วยเราในหน้าที่การงานหรือหลายๆห้วงเวลาชีวิต"

"เราก็อยากเห็นพวกเขา เอาใจช่วยพวกเขาและออกเดินไปพร้อมกันน่ะแหละ :)) แต่ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ยก็คือ เหนื่อยมากจ้าาาาาาา 5555"

และนอกจากนี้ ทราย ยังโพสต์เพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ว่า "เอาจริงมันก็ง่ายๆ นะคะ ทุกคนเห็นว่าตอน กปปส.ออกมาได้ ทำไมตอนนี้ไม่ออกมา? ไม่หือไม่อือ คือตอนนั้นไม่การเมืองเหรอ? เราว่าคนก็ต้องถามเพราะเทียบจากสิ่งที่เคยเห็นมาอะ"

"อันนี้ไม่เฉพาะดารานะ หมายถึงทุกกลุ่มอาชีพเลยที่เคยออกมาตอนนั้น เพราะทุกคนก็บอกว่าออกมาเพื่อชาติ เพื่อขับไล่อะไรที่ไม่ถูกใจ พอตอนนี้เงียบ คนก็ต้องสงสัยแหละ ว่าตอนนี้คือพอใจแล้วเหรอ?"

related