svasdssvasds

บอย สินเจริญ สาหัส! ขายรถ-ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เซ่นพิษโควิด-19

บอย สินเจริญ สาหัส! ขายรถ-ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เซ่นพิษโควิด-19

"บอย สินเจริญ" นักร้องชื่อดัง เผยโควิดทำชีวิตสาหัสมาก บอกงาน-รายได้ไม่มีแต่รายจ่ายเพิ่ม จึงต้องจำใจขายรถ ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง หวังลดภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน

วิกฤตโควิดทำคนลำบาก ธุรกิจสาหัส ทุกอย่างต้องหยุดชะงัก เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม "บอย สินเจริญ" ที่โดนผลกระทบอย่างหนัก ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้

ล่าสุดต้องตัดใจขายบ้านที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และหวังเก็บไว้ให้ลูกเป็นสมบัติในอนาคต แต่เนื่องจากเจอพิษโควิด-19 ไม่มีงานมาเป็นปี

จึงต้องตัดใจขอลูก เพื่อขายบ้านหลังนี้ เพื่อหวังลดภาระค่าใช้จ่ายครึ่งแสนในแต่ละเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ บอย ก็ได้ขายรถไปแล้ว 1 คัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า

"หลังจากที่ผม 'live ขาย บ้าน'​ และโพสต์ป่าวประกาศให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจติดต่อ สอบถามกันเข้ามาหลายราย ตอนนี้เริ่มทยอย นัดวันเวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดูสถานที่จริง

บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ

แต่คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาอีลอน มัสแล้ว! จึงตัดสินใจประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง 'เจ้าของบ้านคนใหม่'​ ต่อจากผม

เครื่องใช้ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!"

related