svasdssvasds

ปั้นจั่น ปรมะ เผยชีวิตดำดิ่ง โดนดราม่าการเมืองหนัก เครียดจนป่วยซึมเศร้า

ปั้นจั่น ปรมะ เผยชีวิตดำดิ่ง โดนดราม่าการเมืองหนัก เครียดจนป่วยซึมเศร้า

"ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับชีวิตดำดิ่ง หลังโดนดราม่าการเมืองหนักสุดในชีวิต ไม่มีโอกาสแก้ต่างให้ตัวเอง-ไม่กล้ามองหน้าใคร บอกเครียด ต้องกินยาซึมเศร้านานกว่า 2 ปี

นักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ในรายการแฉ ว่าช่วงชีวิตหนึ่งต้องซึมเศร้าอย่างหนัก ต้องหาหมอและกินยา เนื่องจากเจ้าตัวเจอดราม่าการเมืองถึง 2 ระลอก ถึงขั้นแบนผลงาน

ล่าสุด ปั้นจั่น เปิดใจว่า อาการซึมเศร้ามันค่อยๆ สะสมมา ซึ่งตนเองไม่เคยเจอกระแสดราม่าหนักขนาดนี้ ยอมรับช่วงนั้นจิตตก จนถึงขั้นไม่อยากทำงาน ไม่อยากเจอใคร และไม่อยากพูดกับใคร

อยากอยู่แต่ในห้องนอน ปิดไฟและปิดผ้าม่าน จนคุณแม่เป็นห่วงมาก ซึ่งทุกครั้งที่ออกจากบ้านไปทำงาน จะเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่าเริง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พออยู่คนเดียวก็เงียบๆ และนิ่งๆ

ส่วนเรื่องดราม่านั้น ความจริงมันเป็นความเข้าใจผิดเรื่องการสื่อสาร แล้วทำให้เรื่องบานปลายไปใหญ่โต ส่วนตัวเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนอื่น ที่ไม่เคยไปมองว่าใครสูงหรือใครต่ำ แต่มาโดนคอมเมนต์ต่อว่าไม่แคร์คนอื่น จึงทำให้รู้สึกนอยด์และเสียใจ

อีกทั้งตอนนั้นเป็นเคสแรกๆ ของวงการบันเทิงที่เกิดกระแสดราม่า ยอมรับว่าตนเองอยากแก้ตัว ถึงขั้นไปปรึกษากับผู้จัดการ ด้านผู้จัดการ แนะนำว่า อย่าไปพูดแก้ตัวเลย ยิ่งพูดต่อจะทำให้ต่อความยาวสาวความยืด

แต่ถ้ามองในมุมกลับกัน ก็ไม่มีโอกาสแก้ต่างให้ตนเองเลย โดยตอนนั้นเลือกจะนิ่งเฉย แล้วปล่อยให้กาลเวลาตอบไปเองว่าเป็นยังไง แต่สิ่งนี้กลับกลายมาทำร้ายจิตใจของตนเองตลอดเวลา

มีครั้งหนึ่งต้องจ่ายค่าทางด่วน แต่ไม่กล้ามองหน้าคนเก็บเงิน รู้สึกนอยด์กับคนรอบข้างว่าจะมองตนไม่ดี รวมถึงไม่อยากออกไปไหน เก็บตัวอยู่กับบ้านถ้าไม่มีงาน อยากนอนตลอดเวลา จนในที่สุดต้องปรึกษาแพทย์

โดยทุกวันนี้ยอมรับว่าต้องกินยาโรคซึมเศร้าอยู่ ซึ่งเป็นตัวยาที่จะทำให้ไม่ร่าเริงสุด หรือเศร้าสุด แต่จะมีเอฟเฟกต์ คืออาจทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เพราะยาจะไปกดความอารมณ์และรู้สึก

related