svasdssvasds

ตูน บอดี้สแลม งานเข้า! โลกโซเชียลวิจารณ์ผิดหวัง ไม่ Call Out

ตูน บอดี้สแลม งานเข้า! โลกโซเชียลวิจารณ์ผิดหวัง ไม่ Call Out

"ตูน บอดี้สแลม" นักร้องชื่อดัง อยู่เฉยๆ ก็ทัวร์ลง โดนโลกโซเชียลแห่วิจารณ์ผิดหวัง เหมือนอยู่คนละโลก เหตุไม่ออกมา Call Out หลังเพื่อนศิลปินไปยื่นจดหมายถึงนายกรัฐมนตรี

หลังจากเมื่อวานนี้ (1 ก.ค.64) ศิลปินนักร้องหลายวง ทั้ง Cocktail , Tattoo colour , Slot Machine และอีกหลายคน รวมตัวกันเดินทางมาที่รัฐสภา เพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรี

ทวงถามและพิจารณาร่วมกัน เพื่อหาทางออกมาตรการผ่อนปรนและเยียวยาให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอาชีพธุรกิจกลางคืน และธุรกิจบันเทิง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ซึ่งประเด็นดังกล่าวเป็นที่สนใจและถูกพูดถึงอย่างมาก และล่าสุดดันมีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ มีแฟนคลับของร็อกเกอร์ชื่อดัง "ตูน บอดี้สแลม" เข้าไปคอมเมนต์ถามในอินสตาแกรม

เพราะมีหลายเสียงอยากให้ ตูน ออกมาเรียกร้องช่วยศิลปินด้วยกัน เพราะเสียงของพี่ตูนมีพลัง และนอกจากนี้ยังคอมเมนต์ตำหนิแรงว่าผิดหวังมาก

คอมเมนต์ดราม่า ในทำนองว่า "อยากให้พี่ตูนออกมา call out กับเพื่อนร่วมวงการศิลปินท่านอื่น ตอนนี้อาชีพนักร้องเดือดร้อนกันมาก และต่อให้พี่ตูนวิ่งรอบโลกก็ไม่สามารถแก้ไขความชิบหายของประเทศนี้ได้ค่ะ , เหมือนอยู่คนละโลกกันเลย หวังว่าสักวันพี่จะใช้ชื่อเสียงเพื่อประชาชนบ้าง , เสียดายพี่ แชร์หน่อยก็ยังดี" และอีกมากมาย

และในขณะบางส่วนก็ออกมาคอมเมนต์ปกป้องนักร้องหนุ่ม อาทิเช่น "เริ่มอาละวาดอีกแล้วนะ มารบกวนอะไรพี่ตูน , สิ่งที่เขาทำมาตลอด มันเยอะกว่าสิ่งที่คุณมาเม้นอีก" และอีกมากมาย

related