svasdssvasds

มดดํา คชาภา ฟาดปมวัคซีนโควิด-19 ลั่นเตรียมโหลด "วัดชนะ" ไว้เลย

มดดํา คชาภา ฟาดปมวัคซีนโควิด-19 ลั่นเตรียมโหลด "วัดชนะ" ไว้เลย

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า โพสต์ข้อความเดือด ฟาดไม่ยั้ง ตั้งคำถามวัคซีนอยู่ไหน ลั่นถ้ายังเป็นอยู่อย่างนี้ เตรียมโหลดแอปพลิเคชั่น "วัดชนะ" หรือ "พระพร้อม" ไว้เลย

เรียกได้ว่าออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ที่ล่าสุดได้แสดงความคิดเห็นเรื่องวัคซีนโควิด-19 รวมถึงการแพร่ระบาดของโควิดที่ยังไม่มีทีท่าจะหยุด

ล่าสุด มดดำ ได้แชร์ข่าว "บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมความพร้อม สั่งซื้อวัคซีนโมเดอร์นาและไฟเซอร์ จำนวน 50 ล้านโดส ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 แต่ติดเพียงภาครัฐไม่ยอมเซ็นให้ จึงทำให้เอกชนไม่สามารถสั่งซื้อวัคซีนทางเลือกได้" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

โดย มดดำ ได้เขียนแคปชั่นประกอบดุเดือดว่า "อะไรหนักหนาวะ ก็ทางออกคือวัคซีน แล้ววัคซีนอยู่ไหนวะ ซื้อ สรุปคือไม่เซ็น แล้วมันจะเป็นไงต่อไป"

รวมถึงแชร์ข่าว เกี่ยวกับโรงพยาบาลขอหยุดการให้บริการตรวจเชื้อโควิด-19 ชั่วคราว พร้อมข้อความฟาดต่อว่า "การไม่ตรวจ คือ ทางออกที่ดีแล้วหรอ ทุกที่ทุกโรงพยาบาลงดการตรวจหา โควิด-19 ในฐานะคนทำมาหากินแล้ว

เราจะไปยังไงกันต่อ มั่วแต่กลัวก็ไม่มีแXก หยุดทีนึงปากท้องคนอื่นละ เพื่อร่วมงานทั้งหลายละ แต่หลังจากเนี่ยใกล้จะไปต่อไม่ถูกแล้ว"

และก่อนหน้านี้พบว่า มดดำ ยังได้โพสต์สตอรี่ไอจี ซึ่งมีเนื้อหาว่า "ถ้ายังเป็นอยู่อย่างนี้ เตรียมโหลดแอป "วัดชนะ" "พระพร้อม" รอไว้เลย" พร้อมทิ้งทายว่า "นี่ล่ะคือสิ่งที่อยากพูด"

related