svasdssvasds

"สิระ" ถาม "เต้" ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร? เย้ย "โทนี่" กลับมาก็ทำอะไรไม่ได้

"สิระ" ถาม "เต้" ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร? เย้ย "โทนี่" กลับมาก็ทำอะไรไม่ได้

"สิระ" ย้อนถาม "เต้ มงคลกิตติ์" ทำไมเสนอตัวไปเป็นลูกน้องโจร ลูกน้องมิจฉาชีพ ส่อผิด จริยธรรม ส.ส.หรือไม่ เย้ย "โทนี่" กลับมาก็ไม่สามารถทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองได้

วันที่ 4 ก.ค.64 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ถึงเวลาที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องกลับประเทศแล้ว พร้อมเสนอตัวเป็นลูกมือทุกหน้าที่

โทนี่ กลับมา

โดย นายสิระตั้ง คำถามว่า วันนี้ นายมงคลกิตติ์ เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติ ที่ประชาชนเลือกเข้ามาให้ทำงาน เหตุใดวันนี้จึงเสนอตัวไปเป็นลูกน้องโจร เป็นลูกน้องมิจฉาชีพ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการที่ออกมาเสนอตัวเป็นลูกน้องของผู้ต้องหาหนีคดี ถือเป็นการกระทำที่ขัดจริยธรรม ส.ส.หรือไม่ 

นายสิระ ยังกล่าวด้วยว่า ถึงแม้ นายทักษิณ ชินวัตร จะกลับมา ก็ไม่สามารถทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองได้ เพราะตามรัฐธรรมนูญปี 2560 นายทักษิณ ถือว่าขาดคุณสมบัติทั้งการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี และ ส.ส เพราะมองว่าปัญหาของโควิด 19 ไม่ใช่เพียงแค่รัฐบาลอย่างเดียวที่จะแก้ไขได้ประชาชนทุกคนต้องให้ความร่วมมือ และเมื่อประชาชนให้ความร่วมมือแล้วภาครัฐต้องเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างเร็วที่สุด

related