svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ ปกป้องคนด่า นายเพชรปลอม ลั่นขอเป็นแกนนำเองหากมีการระราน

แอน จักรพงษ์ ปกป้องคนด่า นายเพชรปลอม ลั่นขอเป็นแกนนำเองหากมีการระราน

"แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศชื่อดัง แจงคนบันเทิงที่ออกมาด่า "นายเพชรปลอม" ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืนของคุณ บอกตนจะเป็นแกนนำดำเนินคดีทางกฎหมายกับนายเพชรปลอม หากมีการระราน

ทำเอาวงการบันเทิงร้อนระอุ หลังจากมีคนบันเทิงติดเชื้อเพิ่ม ส่งผลให้ดาราหลายคนที่ร่วมงานด้วยทยอยกักตัว และยังมีคนบันเทิงบางส่วนที่โพสต์ข้อความฟาดคนไร้จิตสำนึก ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด "แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศชื่อดัง ได้โพสต์อินสตาแกรม ฟาดถึง "นายเพชรปลอม" อีกรอบ พร้อมปกป้องเหล่าคนบันเทิงที่ออกมาโพสต์ถึงการกระทำที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

แถมงานนี้ แอน จักรพงษ์ ยังสนับสนุน จะเป็นแกนนำในการดำเนินทางกฎหมาย ถ้านายเพชรปลอมระรานทำการฟ้องมา ระบุภาพข้อความว่า

"จงกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยเหตุผลและใช้วิธีปัญญาชนดำเนินหน้าในชีวิตการงานคะ"

พร้อมเขียนแคปชั่นฟาดต่อว่า "ในกรณีน้าวาดหรือนายเพชรปลอมที่แสดงความกร่างและแพร่กระจายเชื้อไปหลายแห่งทั่ววงการบันเทิง โดยมีผลกระทบต่อพิธีกรช่อง JKN18 ของดิฉันด้วยเช่นเดียวกัน

ศิลปินดาราคนไหนแสดงความไม่พอใจ โดยไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไร ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืนของคุณนะคะ ดิฉันพร้อมสนับสนุน โอบอุ้ม

และเป็นตัวแกนนำในการดำเนินคดีทางกฎหมาย กับนายเพชรปลอม หากมีการระราน พวกคุณทั้งการกระทำหรือวาจาจงกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้องด้วยเหตุผลและใช้วิธีปัญญาชนดำเนินหน้าในชีวิตการงานคะ #แอนจักรพงษ์"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ คาดเดาว่าโพสต์นี้เจ้าตัวอาจจะหมายถึงเจ้าของเวทีประกวดชื่อดัง ที่เคยมีปัญหากันถึงขั้นจะฟ้องร้องหรือเปล่า พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง

related