svasdssvasds

"สิระ" ปัด "ธรรมนัส" โทรให้ไปขอโทษ "อนุทิน" ลั่น ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน!

"สิระ" ปัด "ธรรมนัส" โทรให้ไปขอโทษ "อนุทิน" ลั่น ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน!

"สิระ" ปัด "ธรรมนัส" โทรให้ไปขอโทษ "อนุทิน" ลั่น ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน! พร้อมขอจบเรื่องนี้ เอาเวลาไปทำประโยชน์เพื่อประชาชน ส่วนใครจะพูดโวหารอะไร ให้สังคมดูเอาเอง 

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าประสานผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐแล้ว ให้ตำหนิ นายสิระ พร้อมให้ออกมาแถลงขอโทษ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กรณีไปวิพากษ์วิจารณ์การนำเข้าวัคซีนทางเลือกล่าช้า

โดย นายสิระ ยืนยันว่า ไม่ขอโทษ เพราะตอนให้สัมภาษณ์ไม่มีพูดให้ใครเดือดร้อนหรือเสียหาย ซึ่งคำว่าขอโทษ จะออกจากปากเราซึ่งเป็นผู้แทนราษฎร ต้องทำด้วยเหตุด้วยผล หากทำผิดจริงยินดีขอโทษ แต่ถ้าไม่ได้ทำอะไรแล้วมาให้ขอโทษคลไม่ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"สิระ" ถาม "เต้" ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร? เย้ย "โทนี่" กลับมาก็ทำอะไรไม่ได้

"สิระ" จวก "ทักษิณ" เสนอหน้าอวดจะช่วยหาวัคซีน ทั้งที่เป็นแค่นักโทษหนีคดี

"สิระ" แฉ พบแรงงานเข้าพื้นที่ก่อสร้างในรัฐสภา ฝ่าฝืนคำสั่ง กทม.

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้โทรมาบอกให้ไปขอโทษ นายอนุทิน หรือไม่

นายสิระ กล่าวว่า ไม่มีผู้ใหญ่ในพรรคตำหนิมา ตนเองคุยกับผู้ใหญ่เกือบทุกวัน เนื้อหาที่ให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้ล่วงเกินใครเลย ไม่ใช่เอ่ยชื่อปั๊บแล้วต้องมาตำหนิ ขอให้ดูเนื้อหาสาระของการให้สัมภาษณ์ด้วย ไปละเมิดใครหรือไม่หรือล่วงเกินใครหรือไม่ 

นายสิระ ยังกล่าวด้วยว่า วันนี้ตนทำงานตลอดทั้งวัน ขอให้จบเรื่องนี้ เพื่อให้ตนได้ทำหน้าที่ กมธ.การต่างๆ ดีกว่า เรื่องนี้ให้พักไว้ก่อน ขอเวลาไปทำประโยชน์เพื่อประเทศดีกว่า พร้อมยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ใจกับใครเพราะทนกับนายศุภชัยใจสมุทรก็รู้จักกันดี ขอให้หยุดเรื่องนี้เพราะประเทศชาติไม่ได้ประโยชน์อะไรกับเรื่องนี้ ปล่อยให้ตนเองได้ทำงานเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทำงานเป็นกรรมาธิการ 

"คือเรื่องนี้มันไม่ได้ประโยชน์กับประเทศชาติหรือประชาชนเลย ให้ผมทำงานเป็นสภาผู้แทนราษฎร ให้ผมทำงานเป็นกรรมาธิการงบประมาณ ให้เกิดประโยชน์ ใครมีเวลาที่จะพูดโวหารอะไร ก็ให้ประชาชนสังคมดู แต่ผมขอเอาเวลามาทำงาน ให้บ้านเมืองดีกว่า คำไหนผมผิดบ้างและทำไมต้องเอาเวลาราชการมาว่ากันไปว่ากันมา บอกพี่เขาเอาเวลาไปทำประโยชน์กับประชาชน อย่ามาข้องแวะกับตนเลย ไม่เกิดประโยชน์" นายสิระ กล่าว

related