svasdssvasds

ตอบแล้ว! ตู่ นันทิดา ยัน ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ทำงานเป็นทีม ไม่ได้หาย

ตอบแล้ว! ตู่ นันทิดา ยัน ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ทำงานเป็นทีม ไม่ได้หาย

จากประเด็นดราม่า ชาวเน็ตตามหา ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หายไปไหน? จากเหตุเพลิงไหม้ ตอบแล้ว! ยืนยันไม่ได้ไปไหน มีการพูดคุยกับทีมงาน ส่งอุปกรณ์เข้าไปช่วยเหลือและไม่ได้นิ่งนอนใจ ย้ำ ทำงานกันเป็นทีม

6 ก.ค.64 กรณีเกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างมากมาย ถึงประเด็นดราม่าที่ชาวโซเชียลต่างแห่ตามหา ตู่ นันทิดา หายไปไหน? หลังเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดพลาสติกย่านถนนกิ่งแก้ว (อ่านข่าวได้ที่ ดราม่าเดือด! ตู่ นันทิดา หายไปไหมตอนโรงงานไฟไหม้ งานนี้มีคำตอบ)

ล่าสุด นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เดินทางไปมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก ซ.กิ่งแก้ว 21 ณ ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยนางสาว นันทิดา กล่าวว่า…..เมื่อวานนี้ได้ไปมอบรถเข็น ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ เพราะต้องดูแลในส่วนของเรื่องโควิด-19เช่นเดียวกัน เพราะตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องหนักพอๆกันกับเรื่องระเบิด และไปดูเรื่องโรงพยาบาลสนาม ที่มีในเรื่องของเตียงสนามไม่พอ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนของเหตุระเบิดเมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) ทางทีมงานก็ได้มีการพูดคุยกัน จึงได้มีการส่งอุปกรณ์ ที่ทางอบจ.สามารถนำเข้าไปช่วยได้ เช่น โฟม ที่เอาไว้ใช้กำจัดสารเคมี รถฉีดโฟม รถฉีดฝุ่นละอองเอาไว้ป้องกันมลพิษ พร้อมทั้งรถดีเลย์น้ำ นอกจากนี้ก็ได้มีการลงพื้นที่มอบสิ่งของสุขอนามัยและไฟที่เป็นบอลลูนเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับพี่น้องประชาชนที่อพยพในพื้นที่ต่างๆ โดยตอนนี้ได้จัดสรรหน้ากาก N95 เพราะหลังจากนี้ประชาชนต้องกลับไปอยู่บ้านตัวเองก็ต้องใส่หน้ากากชนิดนี้ เพราะยังมีในเรื่องของสารพิษตกค้างอยู่ เมื่อวานก็ได้ทำสิ่งเหล่านี้ไปก่อน ยืนยันว่าไม่ได้หายไปไหน ทีมงานทำงานและวางงานกันอยู่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

ทั้งด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทปราการที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการดำเนินงานในเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือและสนับสนุน ซึ่งตนได้มีการลงพื้นที่ไปวัดบางพลีใหญ่กลาง ต้องขอบคุณท่านนายกอบต.ที่ดูแลประชาชนเป็นอย่างดี อยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยและสะอาด พี่น้องประชาชนก็มีกำลังใจที่ดีและมีหลายหน่วยงานที่ได้มอบอาหาร เครื่องใช้ต่างๆ ขอบคุณหลายๆหน่วยงานที่ช่วยเหลือกัน พร้อมเป็นกำลังใจให้

 

related